Twenty-Eight

neraiya tomatoes irukumnu enaku teriyumm... athu ellathayum naa welcome pannikirenn..

Let's get into our story >>>

.

Paarthi= maa.. paaa.. avanukaga ethuku bayapaduringee paa.. avan poi solluvann

RIshi= amaa maa...

Bhumi= illa paa.. avan.. anthe video've vere anupirukan.. she cries. 

Ezhil= enaku enna pandrathune terile paa.. Yazhiniku terinjaa enna panuvanu yosiche paaka mudilee

" amma appa.. yen aluguringee" Yazhini comes inside and look their parents. 

Yazhini= maaa... paaa

Rishi= thangamm.. nee roomku poo maa

Yazhini= ennachuu.. amma.. she went near her and held her hand. Bhumi ma hugs her. 

Yazhini= ammaa.. 

Bhumi= kanna.. amma sonna kepiyaa daa

Paarthi= ammaa...

Ezhil= plss Paarthi. Paarthi and Rishi become silent.

Yazhini= ennathu maa.. solluu

Bhumi= athuu.. nalaiku unne ponnu paaka varangaa.. nee ottukanum.. Yazhini wide her eyes.. 

Yazhini= enna.. sol..ringee..

Bhumi= amaa ma.. plss.. ammakagaa.. she hold her hand.

Yazhini= maa.. anaa..

Ezhil= kanna... plss daa.. 

Yazhini= yen ippo thidirnu ithee patti pesuringee.. yaaru enna sonnaa.. she turn to Paarthi and Ezhil.. 

Yazhini= anna.. ennachuuu.. 

Paarthi= papa.. athu

Bhumi= yazhinii..

Yazhini= ennachuu'nuu solirngalaaaaa she shouts. All jerks.. 

Bhumi= athuu.. anaiku karnival'ehh.. nee..

Yazhini= enna maa.. sollu maa... Bhumi ma cannot speak futher... She gives phone to her and sits in couch. Yazhini confusedly looks her phone. She on the phone and saw a video was there. She clicks the video and wide her eyes. Tears are flowing.... her hands are trembling. the phone fall from her hand. she collapsed to floor. Paarthi and Rishi runs to her. 

Paarthi= papa.. 

She sits there, trembling and numb, unable to believe what she had just witnessed. She look her parents

Yazhini= yenn ma.. yenn maa.. enaku mattumm.. Bhumi ma and Ezhil pa hugs her. 

Bhumi= manichuru maa.. 

Yazhini= naa poranthathe thappa maa.. yen maa enaku mattum santhosamana vaazhkai konjum naal than nilaikuthu.. 

Paarthi= naaa.. Yadhav kitte solluren.. anthe dev thirunthave maatann.. he took his phone. Ezhil pa stops him

Ezhil= venam paaa

Rishi= paa.. anaa

Ezhil= neenga sonna.. anga avan uyiruku aabathu vanthurum paa.. avan kitte sonna avane konnuruvenu sollithanga paa..

Paarthi= paa.. avanale onnum panna mudiyathu pa.. neenga bayapadathingee..

Ezhil pa's phone rings. He took his phone and saw unknown number. Ezhil paa gulps and attend the call.

" enna mamanareeyy.. enne namba maatranungala?? venumna oru video kaatavaa?" 

Ezhil pa wide his eyes. Rishi took his phone and put in speaker.