chapter -22

Let's get into the story 💜

Ashwin took a deep breath and started

Ash-ma ..Inga paaru...annaiku naan sonnadhu edho oru kovathula soliiten... ennaku unmaiya unna PUDIKUM❤️ nee sollama ooruku poita.. naan evlo feel pannen theriyuma? Naan annaiku edho lusu maari pesiten....nee adha mulusa kekama padhi ketutu poita.ennaku indha konja naal ah dhan en life la nee evlo important nu feel pannen.
Ennaiya thituradhu adikurathu(smiles) ellam miss pannen..... I...I Lo....(sighs) naan ippo idha sonna correct ah irukadhu...aana naan marubadiyum solren...indha ashwin manasula oru ponnu vandhirkaana adhu nee dhan.... YOU ARE THE ONLY ONE MS.INNOCENT.

Sivaangi was dumbfound to hear him.
She was shocked to the crore. She couldn't come out of the shock. She couldn't believe whether her man said that he love her....he came to propose her...!!

Sivu was speechless. She was just staring him.

Ashwin was crying while speaking.

Sivu wiped his tears . Ashwin looked her.
Sivu didn't say anything but left the place

Ashwin broke down when she didn't say anything. He sat there for sometime crying.

His friends came in search of him.
They saw him crying and got worried and ran to him.

Mug-deii enna da aachu?

Pugazh- dei Machan enna aachu?

All asked what happen ....but ashwin didn't reply instead crying.

Ash-Ava edh....ume sollama ...po....poita da

He said inbetween his hiccups.

Rakshan understood what happened and hugged him in a way of consoling him.

All was confused....but they decided to ask later.

Rakshan patted his shoulder.

Raks- deii Machan onnum aagadhu ....Ava namma thangam da namma peslaam ok va ?ippo endhiri poi face wash pannitu va.

Ashwin left to washroom to wash his face.

Mug-deii ..ipo ena aachu nu solla poriya illaiya? ennaku onnum puriala oru varama (week) ivanum pei adicha maari sutharan...avalum Kerala poita sollama kollama...ennadhan nadakudhu?

He shouted losing his cool.

Rakshan explained everything from start.

Everyone were shocked and also happy that his friend have feelings for their Chella sister.
Later Ashwin came..... everyone left to the auditorium to see other performance.

Ashwin was silent throughout the day.
While going to home ashwin searched for sivu. Sivu saw ashwin who was searching her. So sivu went to ashwin and said

Siv-ungala hurt pannanum nu naan appo vitutu pola ... I was hurt when you said you hate me ....ennaku enna pandradhu nu theriala at that time... ennaku....un...ungala pudikum...infact romba pudikum...naanum indha konja naal ah dhan realise pannen....how much important you are to me nu....(deep breath) .

Ashwin looked her with wide eyes...he couldn't believe that she said she too love him...
He was very happy .....
He hugged her tightly. Sivu was shocked to see his sudden act but blushed.....and hugged him back...

TBC❤️

Hello

Pls do comment how was the chapter?
Pls do vote❤️

Ungalukaga indha chapter ah seekrama publish panniten!!

Namma Ashwin and sivu ku oru proposal chapter naan podren.

Idhu ungaluku pudichudha nu sollungo

Byeee

By
Shreeya💜