Chapter 4

Who is that person...🤔

Its none of other than saara.before she touch the ground like auto machine our hero Ak's hand went to touch her waist but she closed her eyes murmuring something from ger mouth.slowly she opens the eyes and their eyes were locked for past 15minutes and then the reality hit to Ak and he keep her stand straight and took his hand from ger waist.Now its time saara to shock seeing the person 🤤.Then she composed herself.

Sa-Thanks you for saving me and sorry
Ak-Its ok.☺
Sa-Aama unga peru enna??
Ak-Edhukku 😲
Sa-Shumma dhaan,help pannavanga pera therijikitta aduththa innoru thadawa kadaththum podu unga name a use pannikalam la adhan😝😜
Ak-Edhey😳 enna nakkala
Sa-Illanga naan serious aah thaan kekkuran please sollunga
Ak-Neeye kandu pudichiko.warata bye🖐

Then he left from their to purchase the things

Sa-😳Enna pa aalu ewaru naan eppidi kandu pudikiradhu 🤔sari ok aprom yosippom.

She also left from their to purchase the things and left to her home.While Ak come out of the shps saw rk that he is waiting.

Rk-Enda late inda konjam things a waanga ewwalo nerama
Ak-Ada things wanguraththuku ewalo neram illa da oruthara pathen appidi awanga kitta pesittu irundan da
All-Yaaru da
Ak-Adhan da anda neththu help pannome oru ponnu awa dhaan.
All-Ennadhu
Ak-En da ewwalo shock aagura.
Pu-Illa nee eppidi enda ponnu kittayum pesinadhe illaye da adhan
Ak-Poda dei naan pesa illa awa thann pesa start panna.
Sa-Aama enna sonna anda thangachi.
Ak-Nethu help pannathukku thanks sonna enna wandhu idichchathukku sorry sonna and ennoda pera keta.
All-Edhey pera nee sonniya enna😲
Ak-Illa ana mudinja kandu pidikka sonnan awolodan.
All-Ooh ok ok
Ak-Sari wanga polam..ama rk naan sonnadha senjitiya.
Rk-Aama da awan eppo namma underground thaan irukka.
Ak-Sari wa polam.

Then they went to their home.

****************
While our saara going her home she thinks about his caringness and his magnetic eyes flashed infront of her.😝

Samv-Enna kannuda adhu bayangarama kannu adhu adha nenachale kulu kulu nu irukke ana enakku yen eppidi ellam feel aagudhu oruvela irukkumo🤔,illa che che appidi ellam irukkadhu.

Then her home arrived and went inside the room silently and thinks about the incident happen.but her parents were confused about her behaviour and thought to ask her later.

******************
Ak was hitting that that man with full angry which he kept in past incident (it will revealed soon 😝)but his friends didn't try to control him they know that it is fully waste of energy to console him.

Ak-Solra en da anda ponna kadaththina solra😡.
Per-Solla maatan.
Ak-Solla matiya eppidi un waayla irundhu wara wekkanum nu enakku theriyum.Rk and bucket edra.

Then he took the hot water bucket from Rk and pour it on that person face and the person screamed in pain.

Ak-Solra yaaru sonna
Per-Solran solran, adha panna sonnadhu wera yaarum illa anda........than (soon it will revealed😝).
Ak-Yen😡
Per-Yenna awaru anda ponna kondu un mela paliya thuki podalam nu nenacha adhan anda ponna kadaththi wekka try pannan.adhan eppo therinjudhula vitru enna.
Ak-Unna uyiroda vidava pudichchitu wanda....

Ak took his gun and shoot that person until the last bullet of gun😡 and comes out of the room.

Ak-Dei anda ponna thirippiyum yedawadhu panninalum pannuwan awan adha naala anda ponna ooda parents ta solli namma aalungala anuppuda awangada veeta suththi namma aalungala irukka sollunga😡.
Rk-Sari da nee tension aagada..
Ak-Hmmm😡

Chappy nalla irukka.
Thats all for the day.If you like vote and comment to the chappy..
Will meet in the next chappy..

By-Author
Tata🖐 To be continue.......