Mẹ lưu manh - Con thiên tài

186K 1.5K 527
                                    

Chương 81: Sự phản kích của Hạ Vũ.

Phòng ở của Hạ Vũ cũng không khác gì mọi người, chỉ có điều, mọi người thì ở phòng tập thể, còn phòng của Hạ Vũ là phòng đơn, nên cũng nhỏ hơn các phòng khác một chút.

Kỷ Lương đã từng tới đây một lần, chính là hôm bị đau dạ dày. Hôm đó, dạ dày đau kinh khủng, nên cô cũng chẳng có thời gian mà quan sát chỗ ở của anh. Lần này… lại càng không có thời gian, chỉ vừa bước một bước vào phòng, cô đã căng thẳng đến mức cảm giác như dạ dày mình run lên.

Định lục soát xem trong phòng Hạ Vũ có cất giấu thứ gì trái quy định không, nhưng thời gian không cho phép, nên Kỷ Lương đành bỏ ý tưởng đó, đi thẳng vào trọng tâm — tủ quần áo!

Tủ quần áo của Hạ Vũ rất đơn giản, chỉ có một vài bộ quần áo, quần áo lót được xếp ngay ngắn trong ngăn kéo nhỏ. Quần sịp, quần đùi cũng đều là những màu đơn giản giống con người anh: đen, lam sẫm, xám… Còn về kiểu dáng, cũng đều là những kiểu thuận tiện cho hành động, đi lại…

A…

Cô đang làm cái gì thế?

Kỷ Lương chợt nhận ra mình đang lãng phí thời gian quý giá vào việc xem xét màu sắc kiểu dáng quần lót của Hạ Vũ, không nhịn được, thầm phỉ nhổ hành vi của mình: Kỷ Lương, mày đúng là sắc nữ!

Sau đó, cô vội vàng điều chỉnh suy nghĩ, lấy chiếc lọ đựng dung dịch cay không màu không vị ra, tuy cô cảm thấy chiêu bôi dung dịch cay vào quần lót này rất độc địa, nhưng mà…

“Em đang tìm cái gì?”

Giọng nói đột nhiên truyền đến từ cửa ra vào, khiến tim Kỷ Lương vọt lên cổ. Cô hoảng hốt, tay run lên, chiếc lọ nhỏ chứa dung dịch cay liền đổ thẳng xuống quần sịp…

Lau lau lau…

Kỷ Lương quay đầu lại, nhìn thấy Hạ Vũ đã đi vào phòng, vội vàng nhét chiếc lọ vào ống tay áo, giấu đi: “Anh… sao anh về nhanh thế?” Cô liếc mắt lén nhìn chiếc quần sịp kia, anh Duệ bảo thứ này đã được anh xử lý cẩn thận, sẽ không giống loại dung dịch cay thông thường, không chỉ không màu không mùi, mà còn bốc hơi rất nhanh, nhìn thấy hiệu quả trong chớp mắt nhưng cũng không tổn hại cho làn da… Tóm lại, chính là vật phòng thân hữu hiệu nhất khi đi du lịch!

Nhưng dù có dễ bốc hơi đến thế nào, thì cũng không thể vừa đổ xuống đã bốc hơi ngay. Kỷ Lương nhìn khoảng ẩm nho nhỏ dính trên đũng quần sịp, gan bàn chân bắt đầu ngứa ngáy khó chịu. Mẹ nó, bị bắt tại trận thế này, chắc chắn cô sẽ chết rất thảm: “Họ… Không phải bọn họ nhờ anh dạy bắn… còn muốn đấu tay đôi này kia sao…?” Toàn mấy tên vô dụng kia, bảo là tạo thời cơ cho cô cơ mà? Sao mới một thời gian ngắn như vậy đã để anh quay về rồi?!

Hạ Vũ nhướng mày, kéo cổ áo ra một chút cho đỡ nóng: “Anh đâu phải gia sư mà đi phụ đạo riêng sau giờ học?! Có gì không hiểu thì cứ trực tiếp luyện tập đi, luyện đến khi nào hiểu là được.” Anh nhìn cô: “Có điều, em lại… rất biết tận dụng thời gian.” Dám nhân cơ hội trong giây lát như vậy mà lẻn vào phòng anh: “Sao nào? Em đã quyết định được nên lấy cái gì chưa? Hay là muốn lục soát xem có văn hoá phẩm gì không à?”

Mẹ lưu manh - Con thiên tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ