Anbe Sugama Un kovangal Sugama

**Disclaimer: This is just a fictional story! Not related to any real characters! Any resemblance to the plot is purely coincidental**

Ak "Maa nillu ma"

Sk "Ethana dhadavanga soldradhu, en pinnadi varadheenganu"

Ak "Sivaangi maa, please oru mura na soldradha kelu ma"

Sk "Idhuku mela pesa onnum ila Ashwin, please ipdi daily pinadi vandhu torture pannadheenga"

Ak "En onnumila, enaku unkita pesa neraiya iruku, na soldradha kelu di, na pannadhu thappu dhan, ana na venumnu panla ma"

Sk " Therinju dhanae vitutu poneenga, adhuvum muhurtha nerathuku half an hour munadi,
ithana varusham kalichu marupadi vandha, na elathaiyum marandhutu unga kita pesanuma?! enala mudiyadhu.. ungala indha jenmathla enala mannika mudiyadhu"

Ak" Am so sorry, but purinjiko di.. anaiku oru prachna adhaan seikram vandhurlam nu ponan ana .... "

Sk "Aana, ena aana, haaan " Grabbing his collar "Unala en vaazhkaiye pochu da,evlo easiya am sorry nu soldra, chi nee lan" ...Taking a deep breath  "Inga paaru Ashwin I dont want to talk about the past. Dhayavu senju ena disturb pannadha" and she walked away

As soon as she entered her house,she locked the door and plopped down sliding on it and started weeping so badly, hiding her face on her knees.

"Ammaaa "

Wiping her tears, faking a smile, she looked up at her 3 year old daughter and opened her arms to hug the reason of her existance.

Sk "Ashi kutty, thoongalaya neenga! paati thatha enga?"

Ashi: Paati mela dry clothes edukapoirku! Thatha walking poii

Sk: Apdiya... sari okay.. papa inaiku samatha irundheengala?! paati thatha va disturb panla la..

Ashi: No mummy !! Ashi is a good girl

Sk: ha ha sari thango, vaanga namma poitu freshup aitu, ashi kutty ku snacks ready panlaam

Ashi squealed happily jumping onto her arms.. and both left to their room to start their everyday routine.

Dinner time!

Binni ma was nudging her husband, to start the conversation, which went not unnoticed by Sivaangi

Rolling her eyes on their drama, Sk said " Maa edhachum solanum na, neeyae direct ah sollu ma, en ma appa va koththu vitutruka"

Binni ma: Heyy Sivaangi en purushan ta na pesran unaku enna di "

Krish pa: Binni konja neram amaidhiya iru ma, na pesikran.
Sivu kutty, unaku theriyadhadhu onnumila, epo kalyanam panika pora! unakaga ilanalum namma ashi kaga nee unoda life ah pakanum la.. ponavanaiye ninachitu irundhu ena aagapodhu sollu?

For a moment, all she remembered was, her conversation with Ashwin that evening.

Sighing she said " Appa neenga ethana mura ketalum en badhil maaradhu... enaku yaaraiyum kalyanam pannika ishtam ila.
enaku ashi ! ashi ku na.. adhu podhum enaku. Idhuku mela idha pathi pesadheenga plss" and left to her room

Binni and Krish sighed looking at her retreating back,thinking on ways to convince her.

Sivu entered the room, and saw her daughter sleeping peacefully in the middle of all her plushies.

Laying on the bed, caressing her Ashi's hair, she drowned herself with the thoughts of past, till sleep engulfed her.

!Next morning!

She found him again at the corner of street, waiting for her, like he was doing for the past 3 days.

When she tried to walk away ignoring his presence, she stopped on her tracks,hearing a voice.