12.Back To Form 😈

Hello everyone ☺️

Vaanga story kulla polam 🚴💜🦋

*******************************

After speaking to vijay sk did not sleep because when he closed his eyes ak's smiling face will come infront of him making him more anger on vijay to collapsed his mind.

Sk-Argghhhhh yennachi enakku?yen ippidi laamawa moonji warudhu.kalailaelunda odane anda vijay poi kollanum appo dhan yen kovam koratum pola.

He comes out the thought hearing saanya whine,

Saa-Appa kaththadha pa yenakku thookam warudhu.

Sk-Sari sati sorry nee thoongu.

He started to pat her again and suddently his eyes landed on the frame of him and sandhya which made him to smile and send a flying kiss saying,

Sk-I love you 💜.

Saying he hugged saanya and closed his eyes and slept peacefully with the thought of sandhya.

Next day morning after dropping saanya in her school sk went to the office.he went inside agter parking the car to his cabin straightly.

As he went inside he sit down and saw his left side to see the ak's cabin is empty.

Sk-Yenna innaiju innum kaanom?illana innerathuku vandhu iruppale?oru vela vijay sonna maari resign pannitalo?

His thought were broken by the sound of the notification in the laptop.he saw it as an email and opened it.his eyes went wide and his mouth opened widely seeing the mail.

Because,

Its the Resignation Letter Of Aadhini (🚴🚴🚴)

The next second his cabin door opened widely making him gulped seeing his 3 friends who is glaring him deathly.

Sk mv-Pochu kandipa news poirukum.innaiku nee seththa da nee.

He saw his friends who is seeing him like they gonna eat him.he smile nervously and said,

Sk-Yen da appidi pakura?

Aar-Unakku theriyadhu?

Sk nodded no innocently making them more angry.

Mad-Unna yedhaka adikkalam nu unna parthu yosichitu irukken.

Sk-Yen da naan yenna panna?

Vim-Nee yenna ya pannala.ellame pantu ippo anda ponnu resign vera panna pora ellame unnala dhane?

Sk-Awa resign panrathukum yenakkum yenna da sammadham?

Aarya glared him deadly which made him to sighed,

Sk-Sarj naan awala thitnen othukiren aana awa pannadhu thappu dhane?unga 3 perkittayum kettu irukka yen enkitta kekka koodadhu neengala boss illa naana?

Awa ishtathuku veliya pora vara yennadhu idhu office ash illa vera yedhacha?

Aar-Sari adhuku yen da awwalo kathanum porumaya sollavendiyadhu dhane?

Sk-Hello Mr unga thangachi support panradha niruthu padhila vandhu kettutu yenna thittadha awakitta modhalla porumaya dhan pesinen awa dhan over aah pona adhan ippo thitren.shumma bettiya nintu kaththama poi velaya paaru po vandhutaru paasamalar drama poda.

3 of them went from theor silently making him sighed.after sometimes again his cabin door opened by someone.its none of other than The Great Aadhini.