Chapter -23

Let's get into the story 💜

Siv-ashwineyyy. ...ipidiye irundhom na naalaiku namma college la headlines eh idhu dhan!

Ash-paravala...let them know that I AM YOURS nu

Saying he hugged her tightly.
Sivu also blushed and hugged him keeping her head on his chest listening to his heartbeat.

Suddenly they heard a group of throat cleaning sounds. They jerked and parted away only to smile sheepishly seeing their friends who were glaring ashwin and sivaangi.

Raks-en da...appo apdi alutha..ippo enna da na rendu perum glue pota maari kattipudichitu irukeenga...enna nadakudhu?

Sivu's cheeks turned pink. Ashwin saw that and pinched her cheeks slightly.

Sivu was shocked and she was blushing 🙈 hardly . His friends were shocked .
Sivu's friends started teasing her.

Ash-heyyy ..pothum niruthunga...yen ippo en chellatha tease pandringa?

Pavi-ohhh chellam...hmmm....aprm vera enna?

Pug- dei ippo yen da en thangachi ya cheeks ah thotta?

Ash- dei neeyum,pavi um edho en chellatha tease panna maari irundhuchu ?

He asked smirking

Pavi got confused.

Siv-enna aachu ashwineyyy...yen oru maari pesra?

Ash-sivu ma unnaku oru vishayam theriala...namma gang la neraiya adunga(goats) love pannitu suthuranga...

Sivu got confused.

Ash-sivu ma um friend irukala pavii avalum pugazh um love pandranga!

Sivu got shocked and kept her hand on her mouth.

Siv mv-oru naalaiku evlo shock da kudupinga?

Siv-paviiiiii

Pavi-hehe...adhu unga annan dhan.

Siv-annneyyyy

Pug-papa nee ooruku poniya...appo dhan apdiye propose panni
He dragged.

Siv-ooruku dhan ponen adhukulla ivalo nadanthirku?

Siv-ponga....anney neeyum marachitula...pavii you too

Pavi-illa babe naan sollalaam dhan irudhen adhukulla unnakum ashwin annakum problem aachu la...adhaan solve aana kapram sollalaam nu irundhen...adhukulla Anna soltanga!
She glared Ashwin. Ashwin smiled sheepishly.

Mug-seri ellarum kelambalam

All nodded and went to their respective mansion bidding bye.

Sivu's mansion:

She came jumping...she was really happy to know that her manna also has some feelings for her.

Binni saw her and smiled. Sivu also smiled and hugged her and went to room.

Sivu stood before the mirror smiling 😁. She thought to propose him soon.
Though they said they like eachother they didn't convey their full feelings.

Suddenly her phone started ringing...
She saw the caller ID and smiled widely and attended it.

TBC 💜

Pls do vote and comment
Kandippa indha time naan target reach aana dhan naan update pannuven.

Target:25 votes

Pls do vote ❤️

Who called sivu?

Any guesses?

See you in next chapter 💜

Byeee!!