The Rowdy and the Police Man's Sister- 3

Two days left like that with tom and jerry fights and compromises. 

Next day Morning, at 5 am.  Dheena was getting ready for leaving and Adhithi is looking at him with tears. 

Dheena- "kilambum pothu alugatha.. apuram enaku yethavathu agidum."

Adhithi- "Nalla varthaia pesu.. ", She said with tears. 

Dheena turned towards her and said, "enna pathi ethuvume theriama virumbura nee..."

Adhithi- "enaku theriala thaan enna pana solra? nee yaru, ena padichuruka, yen kola panra.. en ipadi marina, ini enna pana pora ethuvume theriala.. aana valikuthu.. ", She touched her heart and said. 

Dheena- "Naan yara irunthalum yethupiah?". Adhithi nodded her head. 

Adhithi- " nee yara irunthalum sari, yethupen. yen enmela unaku ivalo doubt uh?"

Dheena smiled at her and said, "papom, naan thirumbi varum pothu nee enna yethupiah nu.. "

Adhithi- "nee yara irunthalum,  enna panalum naan change aga maten.. "

Dheena- "ena panaluma?". Adhithi nodded her head.

Dheena - " sollu, naan enna panalum nambuviah? enna panalum yenna yethupiah? "

Adhithi - "yethupen, nee enkita thirumbi varuviah?"

Dheena- "ellam mudichutu naan uyiroda iruntha kandipa varen."

Adhithi- "promise?"

Dheena- "promise.", He placed his hand on hers and then went. 

That is their last conversation. A month passed after that. Till now there is no information from him, but she can hear many news about him.  The person that Dheena is killing is more powerful and they are shouting in the media that one day Dheena will suffer a lot for this.

Adhithi become very silent, Shiva too noticed that. 

Shiva- "enna aachu, yen oru mathiri iruka.. "

Adhithi- " nee thane ponna amaithiah iruka sona. athaan practice panren.. "

Shiva - "kanneer oda comedy pana unala thaan mudium. enna ma?"

Adhithi-  " solla theriala anna. naan poi padikuren.. "

 One day, Shiva arrived home with some knife marks on his body. Blood oozing from his stomach, it appears to a knife inserted there. Adhithi was shocked to see him on that state. She called the doctor. He came to home and treated him. 

Two days passed and the news telecasted as Dheena is died in the bomb blast itself and the Chief Minister too died with the failure of treatments. Adhithi fainted on hearing that news.. Shiva arrived home suddenly since Adhithi might be aware of the news. Shiva came hurriedly and check on her. Shocked to see her in that state. He suddenly did first aid and within minutes she woke up. 

Shiva -" adhithi..."

Adhithi -" Dheena dheena, enaku dheena venum"

Shiva - " adhithi.. nee"

Adhithi - " poi solatha.. unaku dheena va therium. Avan inga vanthu thanginathu unaku therium... Unmaiah sollu", He looked at her shocked.

Adhithi -" avan veetla iruntha rendu naalum unkita changes irunthathu, nee ena vitu vilagi iruntha. En room ku varave illa. unmaiah sollu ennachu dheena ku... Nijamave avan...", She clutched his shirt and asked..

Shiva -" papa, nee konjam..."

Adhithi -" nee maraika ninaikura ethaium solla vendam anna, please avanuku enna achunu matum sollu.. please.. ", she fell on his feet.