Kaanatha Un Uruvam-- 2

The next day Vanathi' s door bell was ringed. Vanathi came to open the door. Mithran stood there with a old lady. She welcomed them in. 

Mithran- "ennoda amma, Chithra". Vanathi nodded and greeted her. 

Mithran- "konjam vela iruku naan varen".. He went out. 

Vanathi- 'amma ethavathu kudikareengala?"

Chithra- "athellam vendam ma.. enaku unna pakanum pola irunthathu. kulanthaiku ippo paravalaya?"

Vanathi- "hmm"

Chithra- "Mithran porantha oru varusathula avan appa irnathu poitaru", she looked at Vanathi. 

Vanathi- "Naan maasama iruntha moone masathula en purushan iranthu poitaru", There is no feel in that. She just stated the incident. 

Chithra- "oh, sari vidumma. ponavungala ninacha, ullavangala eppo pakurathu? pullaiah paakalama?"

Vanathi- "vaanga maa". They both went inside the bed room. 

Chithra took the baby, touched it and checked the pressure. 

Chithra - "epo ma, office ku poganum?"

Vanathi- "inum rendu mani nerathula maa. "

Chithra- "naan venumna pullaiah paathukatuma? un bayama iruntha call pannu.. asanthu thoongura pullaiah play school ku epadi ma anupuva?"

Vanathi- "maa.. athu vanthu"

Chithra- "athaan Mithran un koodave irukane, avan poruppu nu nianchuko. naan pathukatuma? enaku enayae pakura mathiri iruku maa. thaniah thavikura vali ennanu mulusa anubavichurukaen. Mithrana oru aala ninnu thaniah valathurukaen ma.. enaku thaan yarum uthaviku varala, anaiku yaralaium mudiala.. inaiku unaku naan irukaen ma"

Vanathi after much thought nodded her head. She knows Mithran for six months. He is very good person and well known through out the office. He is also known for his good behavior and character. Vanathi also can feel the affection of Chithra with Nila. Chithra then stayed with Vanathi and helped her in all work while talking with her. Vanathi felt comfortable with her. 

Once she got ready, Vanathi started to pack Nila' s things. 

Vanathi- "amma ithula papavodathu ellamae vachirukaen. paathukonga.. papaku maathu thuni vachirukaen.. intha bag la papavoda toys iruku. intha bag la en saree, papaku towel ellam iruku.."

Chithra- "sari maa, vaa polam"

Chithra took Nila with her and Vanathi started to the office. Mithran too started next to her. 

For each one hour, Chithra sent a video of the baby. She often put video calls too. A silent video call to show the baby. Vanathi is blissed to see Nila often. Chithra also sent a video of Nila' s chanting. In the evening, Vanathi returned to Mithran's house first. 

Vanathi- "amma.. "

Chithra- "vanthutiah kannu, vaa vaa.. Nila papa, paaru yaaru vanthirukanga nu"

Nila shouted all the way while coming, "yaathu paathi?". Vanathi smiled at her and Nila rushed to her,  hugged her. 

Vanathi- "papa va pathukitathuku thanks ma.. Athuvum oru mani nerathuku oru thadava video, photo, video call nu ellam anupinathuku romba thanks maa"

Chithra- "athu ellam irukatum maa.. pulla epadi iruko nu kavala irukumla unaku.. athoda thideernu enkita vitutu poiruka, enkita ottikitala nu vera unaku santhegama irukumla athaan ma"

Vanathi felt happy and comfort. Days passed. Vanathi, Chithra and Nila mingled so much. Preethi too mingled with them.

Another two people who got close is Mithran and Nila. Every evening, Mithran and Nila will go to the children park and play. Mithran will only leave Nila back to have dinner and then again Nila will go to meet Mithran. Then he will narrate some bed time stories to her. Nila will sleep while hearing those. Once Nila is slept, Mithran will carry her back to home.