Im Your Healer

'Enna venum?',she asked angrily.
'Enna Thara..kalyanam aanadhum un kudumbatha marandhuta pola..',Rathinam asked from the opposite.

'Kudumbam ah?Yaaru neengala?Don't dare to say that you are my family..You were never and ever..',Thara said.
'Yaaru?',Arjun asked and Thara asked him to hold.

'Enna ma ipdi sollita? ennoda ore annan ponnu nee..Un kalyanathuku kooda engala koopdla..', Rathinam said and Thara was damn angry with him.

'Idho paarunga,neenga panna vela naala dhan enga vazhkai la evlovo vishayam nadandhuruchu..En Arjun pirinju irundhadhuku kaaraname neenga dhan..Inimel en life la kurikkida venam..',Thara said with irritation.

'Enaku mattum enna aasai ya?Nee ponadhu dhan pona,aana andha sothellam innu un perula dhana iruku..ore oru kai yezhuthu dhan.. potutu nee un Arjun kooda poite iru..Inga yaarukum kavalai illa..', Rathinam said.

'Sotha..adhu en appa amma enakaga sethu vechadhu..Adhellem unga kaila kuduka ennala mudiyaadhu...neenga nallavangala irundhurundha kooda naan en manasara kuduthurupen..but you people are such greedy buggers...Andha assets ah yeppo enna pannanumnu enaku theriyum..enaku inime call panra velai lam vechukaadheenga..',Thara said.

'Then alright,porumai ya sonna nee kekka maata,ready to face the consequences Thara..', Rathinam said and hung up the call and Arjun was looking at her cluelessly.

'Chithappa dha Arjun..',Thara said and Arjun sighed.
'Andha aaluku enna dhan venumaam..unnaiyu ennaiyu pirichadhu podhadha..',Arjun gritted his teeth.
'Andha aaluku en peru la irukura company venum.. adhuku dhan innum nammala paada padutheetu irukaan..',Thara said.

'Enna dhan pannalam nu iruka?', Arjun asked.
'Kandippa andha aalu kaila indha sothu poga koodadhu..Im damn clear about it..seriyaana time varum Arjun ey..apo enna panlamnu naan solren..
Aana marubadiyum en Chithappa kandippa yedhavadhu pannuvaaru..',Thara sighed.

'Aana naan bayapada maate..En strength dhan thirumba enaku kedachuruche..',Thara held his hand he smiled at her.
'Seri sapda polama?',she asked and he nodded.

They went for lunch and everyone saw them with a teasing smile.Thara,Pavi went to kitchen and the boys were sitting on the dining room.
'Enna machan?Nalla thoonguna pola?',Rakshan asked.
'Haan..thoongunene..',Arjun said shrugging his shoulders

'Adhaan paathome..', Sakthi said.
'Yedhu paatheengala?',Arjun asked and everyone chuckled.

'Konjam aavadhu manners iruka da..Ipdi husband and wife room kulla lam vareenga permission illama..',Arjun said pretending his blush.
'Andha manners konjamavadhu unaku irukka?',Rakshan asked.
'Yen?yen illa..?',Arjun asked.

'Pinna kadhava saathura palakkam dha unga rendu perukume illaye..', Sakthi said and Arjun gasped in embrassment.
'Seri da..romba otaadheenga da..',Arjun said and everyone laughed.

'Aana we are happy for you both da..',Pugazh said and Arjun smiled.
'Arjun..naa unta pesanu konjam vaaye..',Rakshan called him and Arjun went with him.
'Ena macha?',Arjun asked.

'Naa onnu solluve.. kovapadakoodadhu..',Rakshan said without facing him.
'Apdi enna da solla pora?',Arjun asked.

'Illa da.. nethu nadandha prechanai la,Thara va konjam thittiten..kovathula..takkunu kaiya neetiten da..', Rakshan said and Arjun furrowed his eyebrows.

'Ava kitta sorry ketute,avalu eppavu pola dha pesura..Aana enaku manasu romba kashtam ah iruku da..idhu varaikum avala harsh ah oru vaarthai kooda naan pesunadhilla..aana adhu manasula edho urutheete iruku macha..',Rakshan said in a guilty tone.

'Ava kannatha paathiya?Yepdi sevandhu poirundhuchunnu..',Arjun asked calmly.
'Manase kekkala da..innum en kai achu ava kannathula irundhadha paakumbodhu..kannelam kalangiruchu..',Rakshan said tearing up.

'Rakshaa..',Arjun threw his arms around his neck.
'Thangathuku romba valichurukum la..', Rakshan sighed.
'Dei.. feel pannadha da..aana indha dhadava unna summa vidren..Aana innoru dhadava en pondatti ya edhavadhu sonna..Ava anna nulam paaka maaten.. paathuko',Arjun said.

'En mela kovam illa unaku?',Rakshan asked.
'Yaaru sonna..Bayangara kovam..', Arjun said and looked at Rakshan.
'Sorry da...',Rakshan said Arjun smiled.

'Dei ava un thangachi da,unga sandaikulla naan vara maaten..aana innoru dhadava ipdi pannadha avlodhan solten..', Arjun said and hugged Rakshan.
'Seri va sapda polaam..',Arjun said and they joined the lunch.

Everyone had their lunch and went to their room for a afternoon nap,where Rakshan and Sakthi went out due to some official works.
Thara was sitting on the bed and Arjun came there with a ice pack.

'Yedhuku Arjun ey?',she asked and he sat opposite to her and kept the ice pack on her swollen cheek.
'Veekam koraiyum..',he said and she smiled.
'Yen enkitta sollala?', Arjun asked.
'Enna sollala?',she asked.

'Rakshan unna adichannu..',he said and she looked at him with no expression.
'Unaku epdi?',she asked and he smiled.
'We friends have no secrets Munchkin',Ashwin said and Thara smiled.

'Avara thittuniya Arjun ey?',she asked.
'Haann..bayangarama thitteeten..epdi avan en pondatti mela kai vekkalam?',Arjun asked.

'I deserve that Arjun ey..anna correct ah dha pannaru..nee yen annava thittuna?',she asked and he sighed.
'Nee eppo idhula irundha veliya varuva?Idhukellam nee kaaranam illa ma..nee yen unna blame pannikira?',he asked.

'Irundhaalum...',he stopped her.
'Ma un annana yaaru thittala...nee odane palasayellam kindaadha..',he said and she pouted.
'Haiyoo paaru da en Munchkin ku kovatha..',he said and she looked at him.

'Ippo enna pannlam?',he asked.
'Yengeyavadhu polaama?',she asked.
'Polaam..aana yenga?',he asked.
'Yengeyavadhu..chumma oru long drive..',she asked and he made a thinking pose.
'Hmm polaamm', Arjun said and Thara hugged him.

'Aana ipo illa night polaamm..',he said.
'Seri.. doctor unna rest yedukka sonnangalla..konjam thoongu..',she said and he frowned.
'Maa...thookam varala ma..',he whined.

'Haan doctor rest eduka sollirukaanga Arjun eyy..',she said and he laid down on her lap.
'Enakaga oru paatu paadriya?',he asked.
'Paata?enna thideernu?',she asked.

'Romba naal aachu la Munchkin.. please..',he said and she nodded.

Maramirundhaal ange yennai naan nizhal ena virithiduven..
Izhai vizhundhaal aiyoo yendre naan irudhayam thudithiduven..

Inimel namadhu idhazhgal inaindhu sirikum osai ketkume..
Nedunaal nilavum nilavin
Kalangam thudaikka kaigal korkkume..

Uruvaakinai adhigaalayai
Aagavey nee en vazhvin mochame..

Enadhuyire enadhuyire
Enakenave nee kidaithaaai..
Enadhurave enadhurave
Kadavulai pol nee mulaithai..

Nedunjaalaiyil padumpaadham pol..
Serkiren vazhum kaalame..
Varum naatkale..Tharum pookale..
Neelume Kadhal kadhal vaasame..

She kissed his forehead and his tears were making her lap wet.
She sang whatever in her mind.
'Nee illana naan onnume illa Arjun ey,nee illama naan thaniya irundha apo I was been a corpse without soul..you gave me the soul to live da... Inime unna vittu oru second kooda ennaala thalli poga mudiyaadhu..I was the reason for your wounds and even I'll be your healer Arjun ey.. I'll heal your wounds with my love..',she said.

'I love you Munchkin..',he said.
'I love you too Mr.Brown eyes..ipo thoongunga..',she patted his back and he slowly slept.

HE IS HER STRENGTH AND SHE IS HIS HEALER!

TO BE CONTINUED...

Sorry if this episode doesn't reach your expectation and its also a smaller one than usual..
As Iam having headache and I didn't even know what I was written..So please forgive me if the episode was not good🙏..
We'll add more Kulukulu in upcoming episodes💜.
-Minnie🌸