♡ 5 ♡

As he cleared his throat to get her attention, Sivaangi remained silent and did not dare look at him. Although it was his mistake, he cannot fault her for being angry with him. However, her silence was killing him from the inside out.

Ak(mv) : inaikku enna aanalum paravaala.... ava kaal la vizhundhu kathari yavadhu mannippu ketu compromise pannidanum...... Kadavuleyy wish me luck.....

As he approached her, he sat opposite her. Shivaangi was clenching her saree pallu in anger, prompting Ashwin to take a deep breath.

Ak : Sivaangi...

Sk : Olunga inga irunthu poidu Ashwin...... kola gaandla irukken naanu..... unna enna pannuvene theriyaadhu.....

Ak : Nee enna yenna venaalum panniko di.... but plz ipdi pesama mattum irukaadha..... thaangala di intha manasukku.....

Sk : Oh apdiya sir.... aprom sir sonna varthaikal yelaam ketkumbothu enakku apdiye oru kulukulu feeling theriyuma......

The tone of her statement was mocking, and a lot of guilt appeared on his face as a result.

Sk : Na edhukku ungala mannikanum nu sollunga? Huh? Neenga en character ah judge panni pesunadhukka illa na unga mela vecha love poi nu neenga sonnadhukka??

As she raised her voice, he was unable to provide an answer other than to hung his head in shame.

Sk : Nee apdi sollumbothu enakku epdi irunthichu theriyuma..... nee enna uyirodaye podhaikura irundhichu..... vera yaaru enna pathi thappi pesunaalaum, nee apdi pesamaatenu nambika vechirunthen Ashwineyyy..... Aana, anaikku....

A fresh flood of tears rushed down her cheeks as she tried to complete the sentence.

Sk : Na ivlo naal un mela vecha love care affection elaame unakku poi ah dha irunthucha Ashwineyy....?? Un kannu kku nan nadikura maari therinjucha-

Ak : Shh... apdi elaam illa di..... Anaikku unna vera oru paiyyan kooda pakumbothu enakku oru maari aaidichu di.... The way he spoke like he has complete rights on you, and your silence was enough to broke me down sivaangi.....

But antha silence kku pinnadi nee avlo vali vachirundhenu inaikku reena sollumbothu dha enakku therinjichu.... Appo la irunthu ippo varaikkum guilt la sethutirukken di nan.....

As she was weeping tears and lowering her head, he slowly moved toward her and cupped her face before wiping them away.

Ak : Na panna thappu kku manippu kedayaadhu nu enakke theriyum di...... irunthaalum nee ipdi enna vittu velagi irukkuradhu ennala thaangika mudiyala....

Sk : Enakku romba hurt aachu Ashwineyy...... romba.... I had a fear of losing you..... (she whined in cry)

Ak : No wayy... unna vittu na engeyum po maaten di...... You means a lot to me sivaangi........

The words he spoke caused her to frown and she pulled his hands in a forceful manner before glaring at him.

Sk : Edheyyy... appo nee enna love pannalaya??? Yovvv..... unakku eppovum ipdi indirect pesa mattum dha theriyuma...... Nan kooda intha moment la nee I love you nu solli enna convince pannuvenu paatha... You means a lot to me aam.... poda loosu....

Ak : Eii ennadi konjam kooda mariyaadha illama pesure......

Sk : Unakkelaam ivlo maraiyadhaye perusu....

Ak : Nalla irukku di... seri un kovam poidicha...

Sk : Athukku innum unna na mannikave illaye..... enakku un mela avlo kovam irukku Ashwineyyy.....

Ak : Seri kovam poga na enna pannanum......?

Sk : Nee edhum panna vena... naane pannikuren......

He fell to the floor with a thud after being pushed from the bed by Shivaangi. Ashwin gasped in pain and clutched his knee while Shivaangi threw him a pillow.

Ak : Aii ennadi pandre...

Sk : Ennaye sandega pattuten la....

Ashwin was defending himself against her pillow beats with both of his hands as she got up from the bed with another pillow and began to beat him continuously.

Ak : Podhum di....

Sk : Enakku innum kovam pola...

She again beat him. After a few minutes, she paused and both of them began to pant heavily. He extended his hands towards her for assistance, and she twisted her lips before making him stand carefully.

Ak : Huff! Ipo kovam poidicha.....

Sk : Illa..

Ak : Edheyyy!

In the middle of his sentence, he received a tight slap on his cheek. He saw her and placed his hand on his cheek in response with a gasp.

Sk : How dare.... epdi da na unna vittu povenu unnala nenachu paaka mudinjichu?? Huh??

Her eyes were blurry and she slapped him repeatedly on his cheeks while he silently accepted her slaps. That was enough for her, she paused and threw herself into his embrace.

In tears, he chuckled as she snuggled into his neck.

Sk : I love you Ashwineyyy.....

Ak : Evlo naal aachu la.....

Sk : Hmmm...... elaam unaala dha......

In response, he drew her back and cupped her face.

Ak : Sorry!

Sk : Hmmm....

Eventually, he joined his forehead with hers and began to peck her eyes, mumbling numerous apologies. Sivaangi blushed as he kissed her softly, and he bumped his nose with hers as well.

Ak : Ennadi vekka padre...... ennoda usual kiss enga??

His face was brightened by a wide smile as she chuckled and placed a long kiss on the corner of his lips.

Ak : Ithelaam evlo miss pannenu enakku mattum dhan di theriyum......

Sk : Oh... appo na mattum miss pannalaya enna??

"I missed us"

They both smiled widely and he took her back into his embrace, kissing her hairline again. Their moment was disrupted when they heard a knock on the door.

Ak : Urrghh... un nonnan ah irupaan....

Sk : Ashwineyyy... ethukku en annan ah solreenga....

Ak : Pinna, romba naala kalichu na en unkooda time spend pandren.... nadula kelatu poona maari un annan nolanja epdi irukkum nu neeye sollu di....

Sk : Athukku! Ennadha enakku ungala pudichaaluma avanga en annan.....

Ak : Araambichutaan da.... shshe.... atha dramatic expression miss pannitene......

As he spoke, she chuckled in response. In the meantime, Pugazh and Rakshan stood close to the door to observe the couple from the other side.

Pu : Enakku therinju, thangachi avana vechu senjirupaapla.....

Rak : Right uh da......

While Ashwin opened the door with a smirk, Sivaangi stood next to him smiling widely at them. The duo was shocked to see them, but their eyes immediately popped out when they noticed a lipstick mark near his lips.

Pu : Macha...... namma ethirpaathadhu enna, inga nadanthathu enna....? (Pugazh whispered to his ears)

Rak : Inime inga ninnu enna prayojanam, va polaam....

Sk : Enaachu neyyy.... (she asked blinking her eyes innocently)

Pu : Onnum illa thangachi.... nalla iru.....

Ashwin could not help but laugh hard when he saw pugazh placing his hand on her head blessing in a dramatic manner.

How is it??

Oru kulu Epilogue ok va with lots of romance?? Enna solreenga??

Comnt and vote pannunga guys...

Shanaya👀