Chapter 1

Napabuntong nalang si Heaven dahil sa naalala niya na naman ang pag alis sa bahay ng magulang niya. She leave them because she want to experience something. She wants to know everything that she didn't know. Gusto niyang malaman yung mga bagay na pinagkait sakanya ng magulang niya simula bata pala siya. Para siyang taong may kasalanan at kinulong sa loob ng mansion nila at ginawang preso.

She sighed and look at the big building in front of her. She need to apply and get a work to fed herself and buy her needs. Inayos niya ang pagkaka bagsak ng buhok niya at bumuntong ulit bago pumasok sa loob.

The guard smiled at her, so she smiled back. Lumakad siya papasok at lumapit sa dalawang babae na nasa Counter.

"Ahm, saan dito yung para sa mag a-apply bilang secretary?" She asked them shyly.

"Sa 40 floor po ma'am" The other girl said to her. She smiled and thank them before she walk.

Hinintay ni Heaven na bumukas ang elevator, ng bumukas ito ay pumasok agad siya at pinindot ang 40th floor. After 5mins bumukas ulit ang pinto ng elevator. Lumabas siya ng elevator at bumungad sakanya ang malinis at malawak na floor. Nakita niya ang isang babae na busy sa pagbabasa ng papers. Lumapit siya dito at bumati.

"Hi!"

"Ay kabayong kalabaw"

The girl jumped a little and look at her with wide eyes. Tinignan siya ni Heaven na nagtataka. Kabayong kalabaw? Meron ba non?

"Gosh! You scared me! I thought you're a ghost!" She exclaimed dramatically. Talagang napahawak pa talaga siya sa dibdib niya.

"Ow, I'm sorry if I scared you" Heaven sincerely said.

"It's okay. Wow you're pretty!" The girl stared at her with an open mouth and checked her out. She looked at Heaven head to foot. The girl nodded and smiled at her.

"Go, my boss is waiting for you." the girl said and pointed the door, Heaven nodded and smiled at her before she walk where's her soon to be boss office.

"Hey teka, may milagro jan!"

Napailing nalang si Heaven at nagpatuloy sa paglalakad at hindi na initindi ang sinabi. When she's in front of her soon to be boss door office, she calm herself. She bit her lips and closed her eyes, when she open it again, she sigh.

"I can do this!" Heaven said before she open the door.

When she open the door, she entered and she's about to say something when she didn't expect what she see. Her eyes get wider and she pale. She froze when were she's standing and look at them with open mouth.

"Oohhh that its"

Nagtatakang napatitig si Heaven sa dalawang taong hindi niya alam kung anong ginagawa. She doesn't know that the two person in front of her is having a hot sex. Heaven walk closely at them, she curiously look at them.

"Ahm, excuse?" She interrupt the two person who's doing something in front of her.

Napadilat bigla si Luke at tinulak ang babaeng kumakain sa pagkalalaki niya. Napamura nalang si Luke at dali-daling sinara ang zipper niya.

"Get out" He said at the girl who's in the floor now. The girl rolled her eyes and give Heaven a death glare. Kumunot ang noo ni Heaven dahil sa klase ng tingin ng babae sakanya.

The girl walk out and leave them. Luke sighed and looked at Heaven with cold expressions. Even though Luke is cursing his mind, because the girl in front of her is an angel who sent from above. Luke feel his bulge tightened, he cursed again. Luke look away and calm himself. God, her baby scent lingered my nose.

"Shit!" Mura niya sa mahinang boses.

He coughed and looked at Heaven who's looking at him curiously.

"Have a seat" Luke said calmly. Heaven nodded and seat. Naramdaman ulit ni Luke ang pag tigas lalo ng pagkalalaki niya dahil mas nasilayan niya sa malapitan ang babaeng nasa harap niya.

God! She's a goddess and innocent!

Luke tried to calm himself, the girl in front of him is a temptation. But when he stared at her carefully, he knows that this girl is innocent. Naalala niya ang nangyari kanina, napailing siya dahil wala man lang pandidiring makikita sa mukha ng babae kundi kuryoso lang silang tinitignan nito at naka kunot pa ang noo. She's like a innocent baby who knows nothing about sex.

Damn! She's too innocent!

"Ahm, ako yung mag aapply bilang bagong secretary niyo sir" Heaven said.

Nahigit ni Luke ang kanyang paghinga ng marinig ang malambing na boses nito. Napamura na naman siya sa isip niya dahil sa sobrang lambot at lambing ng boses nito dahilan para uminit ang katawan niya. Luke spacing out and think about the girl in front of him, that he pleasuring her.

What if I kiss her? Fuck her hard.

Nagtatakang tinignan ni Heaven ang soon to be boss niya na parang wala sa sarili. She snap her finger in front of her soon to ne boss face. Nagulat naman ito at napatingin agad sakanya.

Heaven smiled at her mind, because her soon to be boss is handsome. She never thought that she will see a god greek. He had a pointed nose, red lips, and had a grey eyes. She loves to stared at his grey eyes, she felt that she's hypothesized with those eyes.

Ngayon lang siya nakakita ng ganito ka gwapong nilalang. Na para bang nung umulan ng kagwapohan ay nasalo niya lahat.

"This is my resume" Heaven said and give her resume.

Luke accept the resume and open it. He read her resume. Heavenly Sanchez, a 22 years old girl. Napamura siya ng malaman kung ilang taon pa ang babaeng nasa harap niya. Napalunok siya ng laway bago tinignan si Heaven.

"So you're already 22?" Luke asked Heaven.

Heaven nodded at him immediately and gave him a sweet smile. Luke hold the resume tightly. Dahil feeling niya na nalagotan siya ng hininga dahil sa isang ngiti lang ng babaeng kaharap niya.

He coughed and read the resume again. So she's a homeschool student huh.

"Homeschool student graduate?" Luke asked.

"Yes, because my parents didn't allow me to go outside of our house, when I was a child." Heaven said truthfully, she dosen't want to lie.

"So, if your parent dosen't want you outside your house, why are you here now?" Heaven pouted, because of he said.

Nakita ni Luke ang pag pout ni Heaven kaya napamura ito ng mahina. Damn those lips of her fuck!

"I just want to know everything that I need to know. Ayokong maging ganito ka inosente sa lahat ng bagay, kaya umalis muna ako sa'min." Heaven said. "I want to experience the things that I didn't experience inside our house." Dagdag pa ni Heaven.

Nakatitig lang si Luke sa mga labi ni Heaven habang nagsasalita ito. Damn those lips, I want to taste it.

She frowned when she see her boss, looking at her lips intently.

So ayun dito muna hahaha. Idk if maganda or hindi, sorry sa wrong grammar.