Chap 1

In the village, the atmosphere is very peaceful and there is no noise or sound. The air is pure and fresh, and the birds are chirping in the trees.

Sivaangi squinted her eyelids when the sunrays directly landed on her face. She got up yawning and stretched her arms groaning.

Sk(mv) : Ippo elaam intha sooryan romba fast ah varen... ivlo dhideenu morning aaidicha... (whining) ippo kulikanume....

She lazily moved out of the bed and done her morning chores except bathing before moving downstairs. Her face turned confuse finding no one in the hall and thats when her eyes fell on her sweet sister Yaazhini who excitedly came downstairs getting ready in a half saree.

Sk : Hey yaazhu.. enga di odre... frnds kooda veliya engayaachu poriya??

(She asked really confused)

Yaazh : Illaye.. En??

Sk : Enaikkum illaama en inaikku madam pudhusa half saree elaam kattirukku... Unmaya sollu di boyfriend ah paaka thiruttuthanama dhana pore...

(Her words made yaazhini huff.)

Yaazh : Aiyo akka... unna vechukittu... nee maranthutiya, inaikku Ashwin maama varen...

(She said and sivaangi raised her eyebrow in realization)

Sk(mv) : Oh inaikku dha antha dhadimaadu varaana...

Sk : Aama, athukku nee en ipdi ready aaganum... avaru edhum unna ponnu paaka varala la..

Yaazh : Ipdi elaam Ashwin maama munnadi sollidaadhe... avare enna thangachiya dha nenachikitirukku... ithula nee vera.... But apdi elaam nadantha nallaarkkum, illa akka? *with a bright smile*

Sk : Adinga!! Poyi padikura valiya paaru di kutty pisaasu...

Yaazh : Ada po akka, inaikaachu konjam rest edukattum... eppa paathalum padi padi nu solli uyira vaangure... Na pore... *pouting*

Sk : Iru di.. Amma, athai elaam enga...?

Yaazh : Amma, athai, paati elaarume kitchen la irukku... Appa, maama, pugazh anna elaarum veliya poirukaanga.. aprom vera enna theriyanum?

Sk : Podhum.... kelambu...

Yaazh : Vokayy!!

She ran from the place excitedly while Sivaangi moved to kitchen. As she entered the kitchen, her nostrils inhaled the aroma of vareity food items.

Sk : Samyal elaam bayakarama irukku pola...

(She asked gaining the elder womens attention and they smiled at her)

Binni : Inaikku Ashwin varaan la.. athaan avanoda favourites elaam ready pannitu irukke...

Her face fell hearing his name and moved further with least interest. She jumped on the side of her paati who was busy preparing something.

Sk : En Paati kutty inga enna pannitu irukku...

(She asked encircling her arms around MuthuLakshmi)

Paati : Payasam pandren da kanna...

Sk : Vasaam thookudhe... vera level-uh... Ithoda tasting first uh nan dha...

Paati : Intha payasam Ashwin kku romba pudikum... Romba naal kalichu en kozhandhaya paaka pore, romba santhoshama irukku... *her eyes welled up*

Sk : Athaan avana dhina vum nee T.V la paakuriye...

Paati : T.V la paakuradhum,nerla paakuradhum onna da kanna...