Chap 4

Controlling her laugh, she opened the room door with a fake shy smile. Ashwin turned his gaze from his phone to the doorstep to find his wife walking towards him holding a glass of milk. He got confused seeing a shy smile on her face.

Ak(mv) : Enna iva vekkam elaam padra... edho seri illaye...

She extended the glass towards him lowering her head but he just looked her from top to toe.

Ak : Enna?

Sk : Paalu... kudinga maama...

Ak : Oii... ithu en palaya sivaangi ye illaye?? Enna mariyadha pahhh....

Sk : Ippo dha nammakk kalayanam aaidiche... athaan intha maatram...

She said with a smile hiding her anger inside while he was still confused.

Ak : Innum maatrangal ethir paakalaama, en pondatti kitta irundhu....?

She nodded her head and he raised his eyebrows in surprise. He took the glass and placed near the table before pulling her on the bed, beside him. Sivaangi felt strong gaze on her and turn to notice him who was looking her with a smile.

Sk : En ipdi paakureenga??

Ak : Illa, elaam kanavu maari irukku di... Un kooda oru vaazhkka neraya vaati dream pannirukken... Ippo I am the most happiest person in this world...

Sk(mv) : Oh... appo dhana unakku enna koodave irunthu torcher panna mudiyum... Un plan elaam enakku theriyum da sidumoonji...

Ak : Sivu... *holding her palms* Unakku enna pudikaadhu nu theriyum but promise me that you won't leave me... Nee en kooda evlo venaalum sanda potuko, adichuko, I will be happy... Aana plz enna thalli mattum poidaadha...

She don't know what to reply. This man is slowly making her fall for him by his words but her stubborness and anger towards him covered her mind from that.

Sk(mv) : No Sivaangi... Don't fall for him... Nee ivana kalayanam pannadhe revenge kaaga dha... So athula concentrate pannu....

Ak : En pesaama irukke...

(He asked bringing her back from the thoughts)

Sk : Huh, onnu illa... Maama, paal aarida poguthu seekram kudinga... michadhelaam aprom pesikalaam...

He nodded with a chuckle and took the glass near his mouth while sivaangi saw him with excitement.

Sk(mv) : Inaikku unakku first night illa da bathroom night uh..!! *smirking evily*

He felt the smell of soap powder in the glass and inhaled the milk hardly to get the same smell again. A doubtful Ashwin looked sivaangi through his corner of eyes and found her smirking at him.

Ak(mv) : Mavale... un plan ah di idhu.... appove nenache... iru di unna enna pandrenu paaru...

Ak : Sivu... first nee kudi athukaprom na kudikuren....

Sk(mv) : Edheyyyy... Aiyayo ippo epdi samaalikuradhu...

Sk : Adhu da ba dha.. Illa maama, first neenga kudeenga...

Ak : No No, ladies first... neeye kudi...

Sk : Maama... na vanthu... *stammered*

Ak : Iru naane unna kudika veikuren...

Her eyes widen in shock when he extended the milk towards her mouth with a hidden smirk.

Sk : Illa enakku vena... na paal kudika maate....

(She said turning her head sideways)

Ak : En di poi solre... olunga idha kudi... nee special ah senjadhu illa...