36.COUPLE'S TIME

After sometimes the rituals with marriage ended.all of them started to move from their.all while sanvi was in silent thinking how did they plan all without knowing her.reading her face ajay send all of them.

Ajay took sanvi near the pond.3 of them sit down on the stairs and he asked,

Aja-Yenna edho bayangurama yosichitu irukke?

San-Illa naanum dhan veetla irundha?

Aja-Aama adhuku enna ippo?

San-Appo enakku theriyama eppo idhu laam panninga?

Aja-Nethu office la yosi hitu irundhen enna panlam nu appo un nonnanga wandhanuga.en aachu nu kettanga naanum sonnen aprom ennoda mudivu enna nu kettanga?theriyala nu sonnen aprom yenna yosikka solli vittutu ponanga.aprom dhan inda idea vandhuchi aprom unga appa ku and en appa ku group call la pesi sonnen unakku solla venam nu sonnen suprise aah irukkatum nu awwalo dhan.

San-Oohooo enakku theriyama ewwalo nadandhu irukka?sari oru vela naan thaali kettum podhu enakku inda kalyanamum neengalum venam nu sonna enna pannitupinga?

Aja-Hmm yenna panlam.........simple nee aasa padra onakku divorce kuduthirupen.

He tells that casually and started to go.she smile looking at him and went with him holding his arms.she look at him who is keeping his face sternly and said,

San-Naan shumma dhaane ketten yen mogatha eppidi vechitu irukkinga?

Aja-En mogame appidi dhane aprom yenna?

San-Illaye inda inji thinda korangu mogatha vida nalla dhaane irupparu.

Aja-Edhey koranga?

San-Kaadhu nalla dhaane pa kekkum illa adhum kekkadha.ooh oruvela vayasana naalayo.

Saying so she started to run while he stand their shocked.due to bell ringing sound he comes out of the shock and started to chase without minding the public.

Aja-Adiyea nillu kuttachi.

San-Mudiyadhu poda korangu.

He went near her and lifted her in bridal making her laugh,

Aja-Yennaye kalaikkiriya?

San-Keela vidu pa ellarum parkuranga.

Aja-Adha kalaikkirathuku munnadi yosichi irukkanum madam.

San-Ok ok ippo vidunga.

Aja-Sorry sollu.

San-Yedhuku?

Aja-Yen na inime yenna korangu nu sollaten nu solli sorry solli.

San-Neenga yenna kolandhanu nenappa?

Aja-Keela vidanuma venama?

San-Saro sorry inime ungala korangu nu sollamaten ok sorry.

Aja-Good.

Ajay left her to stand on her feet but the next made him to glare her again.

San-Aana thaniya irukkum podu solluven korangu.

Aja-Podi kuttachi.

Saying so he went from their in anger leaving her.continueing their cute fight and teasing they went to the car and started their "New Journey"............

Love Blooms....🌺🌼

How was it??

So guyz will meet you all in next chappy.

Vote and comment mukkiyam bigileyy 😁😉

Those who did note vote for 33rd chapter seekirama poi star button a click pannunga.

With Your Lovely,
❄ Frozen ❄