chương mười hai: Kim Thần Hi (tiếp).

5.4K 384 26
                                    

Thường thì trên bờ tường rào của mấy trường khác hay có hình vẽ bậy linh tinh nhưng ở trường này một vết cũng không có.

Giá cả bất động sản Tứ Xuyên đắt đỏ vậy mà trường này xây được một khu sân vận động lớn đến mức đi hết năm phút cũng chưa thấy điểm cuối, nếu cố gắng đi vào sâu nữa thì sẽ nhìn thấy một toà nhà hiện đại được sơn màu trắng ngà sạch sẽ như thể mới được xây hôm qua.

Băng qua khu hành lang vàng nhạt như được tắm mình trong ánh nắng buổi sớm, lên cầu thang đến tầng hai, Kim Thần Hi nhìn thấy tấm biển tên phòng ghi "11-F."

Chỉ cần nhìn bộ đồng phục hay cơ sở vật chất xịn xò trong trường thôi cũng biết đây là một ngôi trường danh giá.

Xem ra nơi này chẳng phải phường lừa gạt gì.

Kim Thần Hi vừa nghĩ vậy vừa hỏi.

"Cô giáo, trường này là trường tư ạ?"

"Em không biết sao?"

Ôn Huyên Tử kinh ngạc dùng con mắt nhìn đứa nhà quê mới lên thành phố nhìn Kim Thần Hi.

"Em là người thành phố khác, còn có, cô nghĩ cái gì cũng đừng đem show ra, người ta biết hết đấy." Kim Thần Hi cười gằn.

"Sao, sao em biết?" Ôn Huyên Tử lắp bắp, đỏ phừng mặt.

Kim Thần Hi tức khắc mỉm cười không nói gì, đẩy cửa bước vào.

Cả lớp lúc này có chút lộn xộn, nam sinh đang tụ họp một góc cuối lớp nói nói cười cười, nhìn vị trí ngồi có lẽ chia thành hai phe đối lập.

Nữ sinh mặt trắng môi đỏ tụm một chỗ giữa lớp, đang ríu rít như những con chim bàn chuyện thời trang này kia.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy con trai trong lớp này phần lớn đều nhìn nữ sinh mái tóc màu vàng rực kia, còn con gái trong lớp thì... cô lại quay sang nhìn phía dưới lớp.

Ánh mắt trời chiếu sáng cả căn phòng qua tấm cửa sổ thuỷ tinh lớn. Ngay giữa từng tia nắng mặt trời chói lọi như vậy là những chàng trai ngồi ngay cạnh nhau, so sánh thế này thì nghe hơi buồn cười nhưng thực sự là khung cảnh này chẳng khác gì truyện tranh thiếu nữ đâu.

Có lẽ nhiều người muốn hỏi toàn là học sinh cấp ba thì có gì mà nhìn. Nhưng Thần Hi đảm bảo là cô so sánh không chệch tí nào luôn, chỉ cần mấy người này tồn tại thì khung cảnh xung quanh đã bắt đầu thay đổi sang hướng khác rồi

Kim Thần Hi nghĩ, thần thánh phân phát nhan sắc chẳng đều gì cả, công bằng cái con khỉ.

Có lẽ đã quen với việc được nhìn ngắm rồi nên mấy đứa con trai kia vẫn thoải mái nói chuyện với nhau mà chả có vẻ gì là khó chịu cả. Một trong hai cậu con trai mà cô đụng phải lúc sáng đang chống cằm, chăm chú nhìn lên bảng, tên ban nãy hôn cậu ta từ đầu đến cuối chỉ nở nụ cười nhẹ, vẫn luôn nhìn cậu ta.

Hai người chỉ thỉnh thoảng mới châm chọc nhau một câu nhưng bầu không khí giữa cả hai vẫn rất... chỉ nhìn là biết bọn họ đã là người yêu của nhau từ rất lâu rồi.

Chỉ vậy thôi cũng làm xung quanh hai cậu ta náo nhiệt hết cả lên, à không, cũng chưa đến mức đó...

"Ôi tim của tớ..."

Tôi là chị gái bệnh tật của nữ chính np vănWhere stories live. Discover now