MEENDUM MEENDUM AH??-1

DISCLAIMER:

IT IS AN COMPLETE IMAGINATION OF ME.SO DONT TRY TO CONNECT IT WITH REAL LIFE.ALSO MY FIRST MATURE STORY(WHICH IS NOT MY CUP OF TEA).SO 15+ MATTUM PAARUNGA OKAYY

into the story

From kiyakiya voice to South Indian Melody Queen.

It took all the way for Sivaangi Ashwinkumar to get into this position.she smiled thinking how life is very unpredictable.7 years ago,she was the laughstock of the town who riduculated her of being fake.But now she is the centre of attraction of the town who now appreciate her for being herself.All thanks to Media masons,her second mother house, who gave her a life changing oppurtunity.Be it Supersinger or Cwc.From there on there was no going back for the chellama...

Through Cwc, she not only got a superb careear,but a beautiful family of appa,amma,akka,annis,annas,friends and the most beautiful addition of her life...her manna,her man child,her Ashwineyy.

They both got happily married after attaining sucess in their respective careers.1 year flew away like a week with their cute antics,support,love,care and magic.Sighing contently,she tried to wakeup from the bed,but she cant even move a budge.Slowly,she realised she was lying naked with her manna,who was holding her waist like a kid holding its favourite toy.

She ruffled his hair and started to admire...

Sivaangi:aaha enna cuteuh enna cuteuh...cutiepie purusha nee.

Ashwin:(sleepy tone)naana neeya pondati

Sivaangi:hey kedi..nee eppo ezhincha..

Ashwin:nee bedsheet ah olunga pothama paduthu kedantha apavehh.seri pannitu paduthuten...

Sivaangi:ashwineyy.

Ashwin:yenma 1 year ah naa fulla ella angle aiyum paathathu thaana,aprom enna?

Sivaangi:vaaila adi,vaaila adi gentleman ya nee..

Ashwin:athu vera ithu vera

Sivaangi:seri enna vidu ashwineyy,naa poyi ready aaguren

Ashwin:konja neram pls ma pls ma pls ma pls ma

Sivaangi:seri seri

Ashwin:😁😁

Sivaangi lied on his   bare chest while he just admired his beautiful pondati.

Sivaangi:yean apdi paakura ashwiney..

Ashwin:yendi ipdi iruka(basetone)

Sivaangi:yepdi?(stamering)

Ashwin:5 years munnadi konjam baby maathiri iruntha ipo ellameh perfect ah iruku..

Sivaangi:ipdi pesi pesithaan vayithula onna install paniruka(with tomato red cheeks)

Ashwin voice immediately changed a bit concerned.

Ashwin:maa uanku comfortable thaana?

sivaangi:ashwineyy,ithoda itha nee 100th time kekura ipatha 2 months aaguthu.athallam babyku onnum aagathu.neeyum epavum pola rough ah illama smooth ah thaan handle panna,then what?

ashwin:sorryma athu nee intha surpise thaan soldrenu puiyama naa thaniya onnu panren nu resort book paniten.intha matter therinjiruntha nejamave cancel pannirupen.athaan enakkaga ok sonniyonu...

Sivaangi:naama anniversery anniku unaku surprise panlamnu nenachan and yaar sonna unakkaga ok sonnenu intha ooty apple ah vittu epdi thalli iruka mudiyum sollu.Seri epdi namma surprise(with a wink)

Ashwin:one of the best gifts that i have ever got in my life(placing his hand on her tummy)

He pulled her for a smooth kiss and she reciprocated it.They were too indulged in that.

Suddenly a phone call led them to seperate.Ashwin saw that and sighed.He kept the phone in silent mode came back to Sivaangi

Sivaangi:yaaru ashwineyy??

Ashwin:namma eppa romance pannalum kedukarathu yaaru?un pasamalar nonnan thaan.

Sivaangi:ashwineyy yen Pugazh anney phone ah cut panna.ethavathu emergency ah iruka poguthu

Ashwin:ethuku phone pannuvan,mapla un kalyana naaluku en manamarntha vazhthukal treat vayinu nikka poraan.nee vaa chellama..

He tried to reach her but this time call was from Sivaangi phone.

Ashwin(mv):ennakune varuvanugala,dei mavane iruda un kuruvi mandaila kerosene oothi erikren..

He attended the phone and shouted that appavi..

Ashwin:dei unakellam manasatchi ye illaya da.Yenda ipdi panra

Pugazh:dei naan solla varartha keluda..inga enna problem ne theriyama...

Here Ashwin was shocked to here them...

MAKKALE ANAIVARUKUM INIYA THAI THIRUNAAL NALVAAZHTHUKAL.

HAPPY TO START MY ONESHORTS TODAY.HOPE U ALL LIKED IT..

NEXT PART WILL BE UPLOADED SOON...

ATHUVARAI VIDAIPERUVATHU,

UNGAL NAAN.