MEENDUM MEENDUM AH-4(FINALE)

Sivaangi started to laugh as soon as she heard about the rumours.Ashwin saw his wife bewildered,who was lauching rolling on the bed, as if she is a alien.

Ashwin:yemma naa evlo importanat ahna matter ah solre nee ennana sirikira.

Sivaangi:Pinna enna Ashwineyy.Cinema la Arjun das maathiri villian ah paatha serious aavangala,illa Pugazh anna maathiri comedy actor paathu serious aavangala?

Ashwin:Maa unaku exampleku vera aale kedaikalaiya?

Sivaangi:Aiyoo Ashwineyy un posa posa ku alave illama pochu.seri pothuva sollu comedian ah paathu serious aavangala?

ashwin:illa ma.

Sivaangi:Athey thaan ashwineyy.Summa nee intha comedy piecungaluke tension aana aprom tension ku undana mariyathai poyidathu?

Ashwin:Adipaavi.4 years ku munnadi naanum ithaye thaana sonnen apa enavo azhuthutu iruntha.

Sivaangi:Aama apa namma relationship,career rendulaiyum starting la irunthom ippa apdiya?naa yaaru?

Ashwin:Sivaangi the rowdy,the chellama,the devasena..

Sivaangi:Athu mattum illa uthaa naatu manniyum kooda en prajo..atha.ah

Ashwin:atha..pa.,ma..

Sivaangi:Ashwineyy.Naa innum mudikala

Ashwin:Sollu maa.

Sivaangi:En prajaigal ineram muthal katta thaakuthalai aarambithu iruppargal manna..

Ashwin:Ungal prajaigalai ungalai thavara veru oruvaral purinthu kolla iyaluma manniyaaare,avargal ethiri naatu padaiyai padu naasam seithu kondu irukiraargal

Sivaangi:Ada niruthu Ashwineyy.ennavo pazhaya aalunga maathiri pesurom paakuravan nammaku muthiruchunu sollida poran.

Ashwin:yei KD.Start panathu nee kadasila enna kothu vidriya.Neeya ipdina ulla irukaratha epdi samalipenu therlaiye.

Sivaangi:Ashwineyy athellam en paiyan super ah thaan irupan,paarunga

Ashwin:aahan paiyan illa ithu en princess thaan.

They both continued arguing about the gender,that they forgot the ongoing matter.

They both came out of their trance only due to the continous notification from the phone.

They went to the HT only to find the fight between the fans and haters still going on.

Sivaangi:Aiyoo manna namma avanga uyira oosal aada vitutu oonjal aaditu irukom.

Ashwin:Viduma nammaku ithellam enna puthusa? 

Sivaangi:Mothala ithuku oru fullstop veipom.

Ashwin:ennama ethavathu plan vechirukiya?

Sivaangi nodded her head and told him the plan.They both were satisfied with the plan.

After few minutes,there was notification from insta thatha

ashwinkumar_ak posted a new story

eventhough the purple army strongly foght with the opponents.They were really anxious on seein this.

Ashaangians(mv):Aandava.Anga avanunga kitta veerapa pesitu vantom.Inga ennana intha manushan story podraru.Namma mind vera anga poguthey.Appane un pullaiya koodave iruthu kaapathu appa.

But once they saw the story their nervous face showed mixed emotions happy,overwhelming feeling.

THE STORY WAS:

THERE ARE SOME IDIOTIC RUMOURS GOING ON AND THIS IS TO CLARIFY THAT THEY ARE FALSE AND UTTURLY BASELESS.I AM VERY MUCH HAPPY IN MY RELATIONSHIP WITH MY BELOVED WIFE.

AT THIS JUNCTURE,WE THANK OUR FANS WHO ARE STRONG PILLARS OF SUPPORT FOR THEIR CONTINUED SUPPORT.I HUMBLY REQUEST YOU ALL TO CONTINUE THE SAME.AND FOR THE GOSSIPERS,STOP SPREADING UNWANTED RUMOURS.THEY HARM PRECIOUS PERSONAL LIFE OF ANY INDIVIDUAL.I HAVE JUST COMPLETED MY 1 YEAR OF MARRIED LIFE AND MY CURRENT FOCUS IS MY WORK AND FAMILY ONLY.

HOPE YOU UNDERSTAND,THANK YOU...

#ASHAANGIANNIVERSARY1 #PEOPLESLOVE #ASHAANGI

AND MY PEOPLE,WE ALWAYS LOVE YOU  💜💜💜💜💜💜💜...."

As soon as they were drowned in the pool of content and happiness ,A NOTIFICATION POPPED

sivaangi.akkrish posted a story  in which Sivaangi shared ASHWIN STORY WITH A CAPTION...

"MANNAN EVVAZHIYO MAKKAL AVVAZHIYE...💜"

#THEASHAANGIANNIVERSAY1 #PEOPLESLOVE #ASHAANGI

After seeing this story,they were drowned not only in pool,but in ocean .ITHODA STOP PANNA PARAVAALA AANA VITTATHANA...

ASHWIN POSTED A PIC OF SIVAANGI IN WHICH HE WAS COOKING WHILE SIVU WAS LEANING ON HIM,BACKHUGGING AND THE ROSE GIVING POST OF SIVAANGI FROM CWC2,

"You are the only woman who supported me from back after my mom .You are the only woman who broke the invisible wall and showed  me the beautiful world out awaiting for me.5 years of love and 1 year of marriage.Thank u di.ENNODA MUTHALUM NEETHANADI...MUDIVUM NEETHAANADI...EN UYIRUM NEETHANADI....EN SIVAANGI MA💜...EN KANNAMA.💜.,ENDRUM IVAN KADHALAN ADI..💜💜."

Sivaangi posted a scene from their reception where he enacted a scene from their first movie as leads in which SAMEER(ASHWIN) would finally accept  ARAADHANA(SIVAANGI) love,SAYING "UNNA THAANDI IPA ETHUVUM MANASUKU THERLA"and their first convo "PUDIKUMNU SOLLUNGA"...in background SIRIKKATHEY SONG which they both sang together after months of training.

"If someone told me that I would find the love of my life in a TV show before 5 years,I would have laughed at them.But today I am a girl,who is the most lukiest one to ahve a most precious gem in the world,you.You are the only person who made even a tomboy like me to blush.Your voice,eyes and your heart are the things which I want till my end.En kanavil naan kanda naal ithu thaan kalaba kadhalaa.happy 1 year of marriage to you my Ashwineyy....

Ithuku mela enna venum,all of them with new power and muscle,started to tweet.

"dei bake ids pesungada ethetho pesnuningala ipa pesungada."

"literally anandha kaneer!!endha story ah pottu nammala 5 years munndai azhavechaangalo athe story ah modify panni aanandha kanner vara vechitaaru"

"words!!avaru sola maataru senju kaatuvaaru"

Also NMP edited avegers endgame war sequence with ashaangians..

Ashwin and Sivaangi were watching this as they were laughing there heart out.

"aama ivlo neram en ivanga varla oruvela anniversary athuvum ps vealditu thoongitaaru??"

Ashwin saw the message and looked at sivaangi who had a red face.

"Ennama correct ah thaan sollirukaanga,semma velaiyutu la"he teased her.

"Ada ashwineyy ellathayum sonnom,itha(pointing her belly) sollala paathiya"

"ada namma lucky no 7 thaana apa sollikalam,ipa sonna ellarum thaanga maatanga mothama top than aprom naama ulla ponum"

"ada paavi,aanalum paavam avanga nee romba paduthura ashwineyy avangala"

"atha aprom paathupom ipa vaa kulchitu namma anniversary ah paapom"

"Aiyoo 'MEENDUM MEENDUM AH?'"

He carried her into the bathroom,despite her protest.And they started to celebrate anniversary in their own way...

THE END..

ANGA PAATHATHU POTHUM INGA VAANGA...

FINALLY MEENDUM MEENDUM AH PART MUDINJITHU.

ENAKKE THERIYUM NAA EZHTHUNATHU SUMAR THAAN NU!!ACTUALLY NAA WRITER LAM ILLA ITHUVUM SERI BD(BANGALORE DAYS UHM SERI ORU MOMENT LA START PANNATHU THAAN

IPA STUDIES LA KONJAM BUSY AH IRUKARUTHU NAALA,UPDATE PANNA MUDIYALA I AM SO SORRY FOR THAT.BUT TRY TO GIVE MORE UPDATES.

ATHUVARAI VIDAIPERUVATHU,

UNGAL NAAN.