Oru naal sirithaen Maru Naal verthaen-Finale🎊

Vikram was fuming rage.

He was not able to believe that he had been fooled by a mere lie of Shreya.

How the hell he become so dumb?

He blamed himself and he was partially angry towards Lilly for leaving him.

Yeah,he was lost in the moment as he was in a state of shock after his mom's death.But atleast she could have argued with him, right?

His head felt like exploding.

When Lilly entered the room,she didn't expect Vikram to hug her tightly but she thought he would at least give her a comfort smile to least assure he is okay.

But she was taken aback with his angry demeanor.

Lilly -Vikram....

Vikram moved away and sat on the bed and she did the same.

Lilly -I am sorry Vikram.Unmai enna nu purinjikama ungala hurt panniten.

Vikram just started at the ground without replying.

Lilly -Please Vikram.Ethavuthu pesunga.

Vikram-

Enna pesa solra Lilly.Ennala nambavey mudiyala.Ithana naal nee enna pudikama than enna vittutu pona nu nenachen.But enna nambama vittutu poirukka.Yaaro oruthi vanthu sonnathum nee nambiduviya naa apdi pattavan nu?Apo yaaru enna pathi enna sonnalum nee apdiye nambitu thaali ya kazhati kodithutu poiduva la?

She just closed her eyes and remained silent .

Vikram continued-

En kitta vanthu kekkanum nu nee yosika kooda illa.Antha alavuku naan unnaku cheap ah poiten.Enaku onnu mattum puriyala Lilly?Intha alavuku nambikkai illama epdi nee en kooda...Cha....

He said bitterly which hurt her like whiplash on bare skin.

Through his words she came to an understanding that he is angry with her for not believing him not because she hurt him with words.

It relieved her and she decided to tell her side of story.

Lilly- Vikram,neenga en mela ethuku kovapadringa nu enakku puriyuthu.But please let me say my side of story.Today let's end the topic.

He didn't say anything but kept looking at her.She started to narrate.

Lilly -

Vikram neenga funeral apo graveyard ponninga la,apo than Shreya en room ku vantha.Ava parents unga kitta marriage pathi pesinanga.Neengalum aththai Mama last wish kaaga okay sollitinga nu sonna🥺.

She gulped her tears.

Lilly continued :-

Antha nimisham enakku idhayam eh ninna mathri aiduchu.Naa apa kooda avala nambala.Avakitta nammaku marriage aiduchu nu thaali ya kaatnen.Apo than ava innonu sonna.Neenga ava appa kitta "intha marriage la viruppam illa,amma kaaga than othukiitten. Ipa epdi thaali ah avakitta irunthu vaangurathunu therla "apdinu sonnninganu sonna🥺.Enaku thalaiye vedikira mathri aiduchu.Ava apdi sonnathum nan Konjam thadumariten.

Apa ava sudden ah en kazhuthula iruntha thaali ya remove pannita.Enaku romba shock ah irunthuchu.Enna pesavey vidama anga irunthu kelambitta.Enaku uyirey pora mathri aiduchu.

Vikram who heard this was visibly shocked and muttered 'Adipavi'.His eyes were glossy as well.

Lilly continued -