😌🥰Epilogue 1🥰😌

Ash: unaku valikadhu aana un vaithula iruka en pullaiku valikum la

Siv: ena

Ash: dha bha dha.. onnum illaye..va va keela ellaru waiting...
He stood up to leave the room but a pair of hands pulled his collar abruptly making him fall on her and both hit the bed

Ash: eii.. pathu dii

Siv: enna sonna

Ash: edhuvu illaye

Siv: thirumba sollu
And soon her eyes filled with tears...

Ash: maa

Siv: sollu ashwineyyyy

He cupped her cheeks and hit his forehead with hers...

Ash: nee amma aaha pora
He said with tears flowing through his cheeks and its all enough for her to break down and cry against his chest....

Siv: neja..mava
He gulped her words not abled to process the situation

Ash: hmm...
He kissed her forehead

He sat up straight with her and placed his hands on her tummy and caressed it and looked into her eyes and said "namma uyir unakula vazharudhu"

And that's all enough for her to faint and fall on his chest...

Ash: sivaangi... Sivaangi... He patted her cheeks In a attempt of waking her up...

He sprinkled a hand of water on her face and she woke up with a jerk....

He left out a deep breath and the next second he was caged in her arms... She hugged him as much as tight as she can...

After a long time she pulled back and cupped his face and kissed him all over his face and finally landed on his lips....

Both gone through a turmoil of emotions in just a few minutes.... she couldn't believe that she is gonna become a mom and the imperfect hooman around her is gonna become a dad and her little world is gonna gain a new life... And finally her valarndha kolandha is growing in her tummy...

Having her lifeline's soul in her... The merged heartbeats of her little hooman.... Gave goosebumps to herr...she couldn't process anything around herr..her only concentration was on the soul who is growing in her tummy...

Ashwin who watched all emotions in her eyes gave him a surreal feel... His woman is standing before him with his soul in her...

He felt heaven watching her... His heart screamed that your gonna become a dad... His mind screen played all moments which is gonna happen after 9 months...

His hands yearned to get his baby in his hands... He badly want to buy the next 9 months of his life within a second...

His heart raced thinking the future life of his and wife with their kids...

He knelt down before her and placed his lips on her tummy muttering a "papa" to his soul...

And his kiss broke the trance and sivaangi hit the reality

She to sat along with him and hugged him tight burying her face in his neck...

Ash: 1 month 16 days...

Siv: haan

Ash: namma kolandhai oda vayasu

She snuggled more in to his neck...

Ash: innu 9 months apro namaku nu oru kutty ulagam... Oru kutty uyir...

Siv: na amma aaha poren...nee appa aaha pora...

Ash: adhi,adhithi namala appa amma nu kupdurapo adhu perusa theriyala... Ippo en uyir unakula vazhandhu adha na feel panni andha kolandha epdi kupdumnu nenachu pathale avlo sandhoshama iruku...

Siv: I love you...

Ash: I love you more...

Siv: nee happy ah

Ash: indha ulagathule indha nimisham the HAPPIEST person na adhu na dha... Infact na romba kuduthu vechirkanum... Endha purushanuku kedaikum indha varam... Pondati kita poi nee amma aaha poren nu solradhu...

Siv: adhana...unku epdi theriyum..

Ash: annaiku adhithi ku treatment mudichitu vandha appo un depression state check panna check up ponom la..appo dha enake romba unexpected ah therinjathu... Unakita sollalam nu dha irundhen... But today na unna first time meet panna naal..adha...

Siv: aana innaikum na adhi kooda vacation poga dhana plan pannen..nee koda okay sonniye.. ippo kooda na kekalana nee solirka mata.. naanu avanga koda poirupen.. apro epdi solirpa nee

Ash: adhula ayya gilli mari irupen... Ippo ne room ah vitu veliya pona kooda yarume iruka matanga... Ellaru poitanga.. nee dha poiye theruven nu adam pidicha adha naanu hussain mama vu oru kutty drama potom.. neyu nambita..unna edhuvu solla mudiyadhu unku moola kudukadha kadavul mela dha fault uh...

Siv: kd...btw enku brain iruku..unna mariya oru useless brainless brain vechikitu sutha...

Ash: great insult...
______

Siv: ashwineyyyy inga va va
He literally ran towards her hearing her shouts...

Ash: yen di..edhavadhu venuma

Siv: adhula illa... Cinema la vara mari nama pesuna papa ku kekuma... Eti othaikuma... Respond pannuma...

Ash: adiyeee... Ippo dha 45 days... Papa respond pannanum na innu 5 months agum... Apro cinema la vara mari papa eti matu odhaikadhu..adhula vara mari un purushanum unnaa kanu kulla vechu pathupan..

Siv: idhu na namba maten...idhu uruttu..nee un laptop kooda dha romance pannuva

Ash: needhanadi enna ceo aakuna

Siv: adhukuu nu na epdi ponalu paravala nu adhu koodave irupiya man

Ash: seri ineme unku neraiya time tharen okay ahhh....

Siv: double okay..
Saying so she kissed his cheeks..

Ash: seri va thoongalam

Siv: heyyy enna... Po poi vacation ku pack panna bag la cupboard la arrange pannu...apro va

Ash: nee avanga(family)kooda vacation ku dha pola enkooda vara pora..so bag la irukatum... Thevapadum

Siv: work iruku nu scene potiye

Ash: adhula plan nu appove sonnene... And work la un nonnan arjunum en thangachi vikasa um pathupanga....

Siv: epdi ra ipdi manassatchi illama pesura... Kalyaanam aagi koladhaiye poraka podhu nee oor suthuva ippo dha life ah start panranga avanga, avangala vela vanguva...

Ash: everything is fair in love and war

Siv: Noo comments simply waste

(Epilogue 2 is on the way)

With love ungal
Riya