In love with Teacher's fiance- 5

There was a silence in between them, only the lightning and the rain sound were heard. Jessica wiped her tears and tried to move her hands from his. She looked at him pleadingly.

Jessica : please'nga purinjikonga, nammuku ithu venanga Sir.

Zane placed his forefinger on her lips and looked at her with eyes full of tears.

Zane : oru vaati Zane'nu kuptaen, vaazhka fulla athu kekkanumnn aasaya irukku. Life'la first time, very first time, kadhal anubhavikuraen naan, athu vaazhka fulla irukkanumnu aasa padarathu thappa?

  Nii soldrathu ennaku puriyuthu. Irukurathu ore oru vaazhka, athu pudichavanga kudae vazharathukku yaenna ippo?

Jessica : Seri pattu varathu Zane.. pleaseee.. ennaala avangalae hurt panna mudiyaathu. Ennaku oru akka maathiri avanga.

Zane : naan pesaraen, yaennaku ava friend, yaenna nalla purinjuvechirukkaa, naan sonna ava keppaen.

Jessica : ithellaam vena pleaseee

Zane : oreey oru kelvikk mattum bathil sollu, naan ava kuda engagement mudikkalaena, nii ithaa othupiyaa

Jessica : naane vanthu ungalae propose panniyirupaen.

Zane : ithu pothum enakku.

Zane eyes left some tears looking at her, first time experiencing love, he chuckled with tears. Sometimes the love gives both pain and pleasure,  that's what Zane and Jessica experiencing now. Zane caressed her face and fixed her hair. Jessica looked at him with full of tears.

Zane : azha kudaathu.

Jessica nodded no and their forehead joined for a minute of relaxation.  Taking a deep breath,  Zane gave a strong peck on her forehead and moved to the room.

Jessica sat there looking at the dark sky through the window. Seems like the sky also facing the same issue,  as they both started letting the tears. With so much of tired, she slept there.

By morning,  Zane wakeup and saw her still lying there on the couch, the last night happenings flashed on his mind. He moved to the kitchen and made coffee for everyone and wake Zara and Jessica. Jessica smiled planely at him, while he caressed her hair.
Then they both started doing breakfast, after having breakfast Zane and Zara were about to move from there.

Zara : Anna oru nimisham

Zara rushed to Jessica and kissed her cheeks loudly and hugged her tightly and said, "I love you akkaa, niinga adikkadi veetukku vaanga nammaa velayadalam."

Jessica caressed her hair and kissed her forehead and looked at Zane for a second and said, " I love you".

Zara smiled and moved back to Zane and sat behind his bike, then they bidbye from there. Jessica sighed and entered the living room, this is not just a living room anymore,  this has his memories, her favourite man's memories.

To make her mind distracted,  she thought to see a movie,  an investigation movie and the movie started;  by slowly she drifted into sleep. After an hour, continues phone call disturbed her sleep and she looked at her phone, it was Priya Mam. She quickly attended it.

Jessi: sorry mam, nerayaa vaati call panniyirikinga pola, naan thungiyitt irunthaen ma'am

Priya : ohh sorry jessi, thungiyit irunthiyaa, actually it was urgent. Can you come to our usual cafe?

Jessi : yah sure mam, give me 15 minutes I'll be there.

Jessi didn't mind anything and she rushed to fresh and dress up. The usual cafe was their favourite place where they speak lot of their problems,  their insecurities,  their family and so on. Jessica took her scooter and moved to the cafe, waving at her Mam, she settled on the seat.

Jessi : ennaachu ma'am? Is there any problem

Priya : have some water jessi, be calm first.

Jessi nodded and took a sip of water in her mouth and gulped it, then she looked at her Mam, who is having a very calm face.

Priya : innaiku kalayile Zane veetukku vanthiruntha, yaen kitta pesanae, avanukku unnae pudichirukkunnu sonna, vaazhratha irunthaa ava kuda thaan vazhuvaennu sonna.. unakku eppudi avane pudikumma?

Jessi had tears while hearing, "vaazhratha iruntha ava kuda thaan vaazhuvaen"

Jessi : Mam, naan pandrathu thappu thaan, aana ennaku avare pudichirukku, avangalae first time paakumbothe naan rasichaen, aana unga fiance therinjathukk appuram chumma crush aa paathaen, aana anthaa sighting ellaam eppo kadhal aanathunn enakku theriyaathu. Ennae manichidunga Mam,

Jessi folded her both hands and said, "ungaluk nambiga dhrogam pannanummnu naan nenachu kuda paakaala, ungalukk antha marriage'la interested aa irukkaenna, naan avar kitta pesaraen, yannaku ninga thaan first. Ennaa manichidunga Mam, yaenna thappa eduthukaathinga., pleaseee"

Priya eyes let continues tears and hold Jessica's hands and said, "yaen jessi nii romba selfless aa irukkaen, appudi irukka kudaathu daa, elllarum easy aa unnae emathiduvaen, unakku avane pudichirukkula appo yaen kitta vanthu sanda pottu yaenakku avan thaan venummnu sollalala? Inthaa maathiri matters ellaam kongam selfish aa irukka kathukonga, anthaa maadu maathiri"

Jessi : Mam? Appo ungalukku... ungakukku oru prechanayum illaya?

Priya : ennaku ethukku daa prechana? Naan mothala sonna maathiri thaan, enga kula nadanna engagement yaengaloda appa amma friends aanathunala nadanthathu, nii sonniyae annaiku, love, antha maathiri ethum illaa, antha maadu enaaku eppovume friend thaan. Solluvanga nalla friend aa irunthaan nalla life partner aa irukka mudiyumnnu; aana athu ungalukk naduvile irukkura anbu maathiri verathu. You guys are made for each other.

Ungaloda love pakkumbothu ennakum love panni kalyanam pannanumnnu aasaya irukkaen.

Jessi : Mam, appo ungalukku ippo vanthu sollunbothu sad aa illayae,

Jessi asked wiping her tears and still in shock hearing Priya Mam. Priya chuckled and said,

Priya : nalla vela antha paithiyam ippo vanthu solliyirukkan, illana family kk orey asingama pokum, ippo paravalla, he spoke with everyone and everyone is okay.

Haa appuram, jessi, avaru enna solluvanga ivaru ennna solluvanga, avanga enna pathii enna nenaippanga, enna solluvaanga, antha maathiri yosichittae iruntha manda vedichidum. Nii vaazhrathu unnaku aagaa, mathavangalukk aagae illaa. Yaar enna venalum yosichitt pottum sollitu pottum, we don't have to be everyone's cup of tea and we can't to be precise. Mathavangalukaga un ishtathe maranthidaathe, appuram regret pannuvaen sollitaen. Hope I am clear?

Jessi : yes Mam

Priya: athuu.. appram namma inimel relatives, so Mam'nu kupdaama ozhungaa Akkanu kupdu.

Jessi : Priyaakaaa.. love you

Priya : athu un aal kitta poyii sollu, appuram innoru vishayam anthaa korangu maadu unnae ethaachu panna, illaa ethaachu thittunae, remember, I'm there for  you, namma plan pottu murder pannalam.

Jessi chuckled and priya caressed her hair and went. Jessi smiled in tears and looked up, "Aandavare ungalukku nandrii"

Aandavar mv : kadaysiyile yenna mama vela paaka vechuttaenlaa.

Jessi took her phone and get the Zane's dm and messaged,

"Pakkanum.., namma veetuku vaanga evening"

****
Tbc

Hope you liked this update.
I'll be more happy if everyone gives votes and comments. And I thank everyone who gives comments. My love towards you ❤️

Do vote and comment.  Love you all.
Kindly excuse the typos. 

By urs author
Jephi🤍🦋
_Ms.J_