Chapter 60

Arun moved to rajarathinam room and waited for him to get conscious....

Renu moved to kowsalya room without knowing Arun and seen no one was in the room....

She got panicked..... And her eyes landed to side table and there is a paper and above that it was paper weight ....

She move near the table and seen it was a letter.... She taken that immediately and read it...

In letter....

Akka ena pathi kavala padatha... Enaku elamae ketuchu.... ne mama kita pesunathu.... Sumithra ta pesunathu elamae ketan.... Na nama mettupalayam veetuku poran..... Ne Elam mudinju Anga va.... Ne mattum va....

Renuka panicked but she can't do anything....

She wiped her tears and controlled herself.....

She knows kowsi will be safe..... She knows her abilities so she went to Arunachalam....

Rajarathinam came back to conscious and then they take another flight to coimbatore and moved to Pollachi....

Raja: Arun...

Arun: appa...

Raja: en kudayae iru da...

He cried...

Arun too cried and hugged his father...

Renu seen them with tears....

Raja: marumagalae....

Renu cried by hearing the word... Which she was waiting for past 15 years.....

Renu: mama....

Raja: po tha ... Poi un athai ku vilaku ethu...

Renu nodded....

All get freshen up.... And stand before God photo with asthi of dev and vasundhra.....

They prayed for the god and all settled in hall....

Arun: appa pasanga inaiku vandhruvanga.... Na poi kutitu varan..

Raja: pasangaluku ethum theriya vendam Arun..... Idha Elam thangika kudiya vayasu ila avangaluku...

Arun nodded...

Renu: mama ana ethana nalaiku vishwa kita maraika mudiyum....

Rajarathinam smiled....

Raja: poranthathula irundhe unga kuda thana irukan.... Avan avanga pethavanga kuda irundhathu vida unga rendu Peru kuda irundhathu tha adhigam solla pona avana pethathu ne nu tha neryaa per ninachutu irukanga....

Renuka smiled with tears....

Indeed it was true renu seen vishwa and Tamil as same as her his sons...

Arun too done the same..... Vishwa call renu as amma only.....

Renu: mmm....

Renu mv: anni nama pasangala na pathupan.... Kowsi vishwa tamil moonu perukum ethum agathu anni..... En kuda irunga Anna anni....

She prayed to them....

Arun: na poi pasangala kutitu varan appa...

Rajarathinam nodded....

Renu: yenga na mettupalayam varaikum ponum....

Arun: ethuku ma..

Renu: please..... Enaku Anna anni veetuku poganum....

Arun seen rajarathinam....

He nodded...

Arun: na una coimbatore la vitutu pasanga school la poi avanga kutitu en office la poi oru 10 days leave sollitu vandharan.... Ne mettupalayam poitu vandhru...