Endhan nanbiye ☃️

" Idhu......Dei ipdi Oru aale illa." Surya said and the other two look at him confused..

" Enna boss solreenga?" Shreya asked..

" Andha nose first robbery nadandha veetu owner dhu..Adhemadhiri mathavangaloda dha vechu anda drawing varanjirukanga.." He said and Ryan observed it...

" Ada ama..Romba smart Dan pola .Evlo perfect ah ellathaiyum panraanga.." he complimented them..

Seeing Shreya and Surya glaring him he smiled sheepishly..

" Ivangalukula iruka link ah modhala Kandupidikanum." Shreya said..

" Andha Surya ku ennadan da prechanai..Namma black money ah Dana tirudrom..Romba deep ah investigation panraru..Enaku therinju inneram namma panna matha robbery Oda list um avaruku kidaichirukum..Namma ipo Indha robbery kandipa pannanuma?" Ashwin asked while the remaining two glared him.

" Deiiiiiiiii.." Rakshan gritted his teeth..

" Nee seri illa da.. Sivaangi ah paka poren nu sollitu pona..ipo vandhu ipdi solra.." Mani said and Ashwin s mind recalled his moments with sivaangi..

Before few hours..

Sivaangi is waiting for Ashwin near her house and he came..They went to the nearby park..

" Enna yaarume illa.." Sivaangi asked..

" Unakaga kastapatu yaarayum vara vidama panna..Ne idhuvum pesuva idhuku melayum pesuva.." he said..

" Edhuku?" She asked and suddenly slapped her forehead..

" Aiyoooo.. Sorry Ashwineyy.." she folded her hands and asked sorry in the way that he can't control his smile..

" Indha face ah patha kovam kooda varamatidhu.." he murmured and she laughed clapping her hands..

" Happy Love anniversary Ashwineyy.." she wished and he glared her..

" Naan first wish pannanu nu plan panna ..." Before he could complete she stopped him..

" Yaaru sonna Enna pa?" Hearing it he laughed..

A man came and gave him a cake.. After settling him the money Ashaangi cut the cake, feeded each other and he presented her a guitar 💜...

" Sorry Ashwineyy..Naan edhuvum vaangala.." said sadly.

"Nammakula edhuku maa Indha formalities ellam.." he said with a smile..But she could sense that he's nervous..

" En nervous ah irukeenga? Edavadhu sollanuma?" She asked him..

He look at her suprised..How does she understands his feelings just by seeing his face? He felt lucky to have her in his life..

" Actually.. Unakaga...Padlam nu Oru song practice pannen..But nalla irukuma nu therila adhannnnn..." He managed to say..

" Super Ashwineyy..Padunga..I'm waiting...Semaya Dan irukum.." She encouraged him as she does always..

" Nalla illana adjust paniko Maa.." he said and sang..

Endhan mugam kaatum
Punnagaigal theetum
Manadhin kannadi neeyae