RANDOM STORY-5 (PART-3)

Okayyyyy.....ellarum kelambalam....Author oda kadaisi shot before going into hybernation( neet revision)....Ayooooo NEET in 11 days......siru vayasu heart attack ku bali aagum mudhal aal ungal author dhan nenaikren....LOL....Anyways enjoy the shot and PRAY FOR YOUR AUTHOR....AND ALL THE BEST TO MY READERS WHO ARE WRITING NEET TOO.....SEMMAYA IRUKKUM LA AUTHOR UM DOCTOR, READER UM DOCTOR.....HEHEHEHEHE.....

Sivaangi woke up holding her forehead...."Enna karumatha kudichen, ipdi thala valikudhu"....She got her phone out and pulled out SIRI...."hey Siri! What might be the cause for severe headache?"
"Hello, Sivaangi....According to google...Headache might be a symptom of brain tumor".....Sivaangi threw her phone on the bed....."theriyum....un kitta vandhu search panna indha madhiri dhan edhachu solluvenu ennaku theriyum...."

Her conversation with Mr.Safari was cut off by her mom who came in with a glass of something...."enna ma kaalankaathala?" asked the genuinely confused Sivaangi....

Binni handed her the glass of something..."Indha Sivaangi...lemon water....kudi..."
"lemon water ah? ma adhu edhuku? vomit dhan varum.....kaalailayeee oreyyyy pulipppaaaa kudicha"Sivaangi said as she stared at the glass....Her tastebuds tickling her for the sense of the sourness.....

"kudichittu vandha, hangover edukka idhellam dhan kudupaanga".....Binni gave a whack on Sivaangi's temple.....

"kudichitu vandhenaaaa? hello yaaru kitta idhellam solra? Naan nethi ESP premiere la Mojitoooooo dhan kudichen...." "Hello siri, is mojito Alcoholic"Sivaangi took her phone out....

"Loosu Sivaangi....nee nalla bodhaila veetuku vandha....Paavam Ashwin dhan romba kashta patrupaaru....call panni thank pannidu" whacking her again, Binni left the room leaving the room leaving a completely confused Sivaangi behind.....

"kudichitu vandhena? Ashwin dhan oru vela vandhu vittutu ponaroooo?"Sivaangi thought as she pulled out her phone.....

"Hey SIRI....call ASHWINEYYYYY"......"Calling ASHWINEYYYYYY" Sivaangi laughed at how SIRI pronounced his name..... Soon the call connected....

S: Hello Ashwineyyyyy! Good morning.....
Ashwin was looking at her without a word....

Ashwin who saw Sivaangi holding her head voiced out..."good morning ma...Um, thala vali epdi irukku?"

"Ayooo adha yen kekura Ashwineyyyy....oru mojitooo kudichen....adhuku ivlo thala valikuma enna....aama adha keka dhan koopten....Nethi naan epdi veetuku vandhe? amma kitta ketta edho kudichitu vandhenu solranga.....Thoooo paaru edhooo lime water ahm....kuduthutu poirkaanga....ketta hangover erangumaaam...." Sivaangi completed her list of complaints in one breath....

Ashwin who listened to her and with his palm supporting his cheek and a bright smile started to laugh.....

"edhuku Ashwineyyyy sirikiraaa?"

A: maaa? unnaku onnume gyabagam illaya enna?

S: illayyeeee.... adhaneee naan un kitta kekuren....

Ashwin's face turned into a "Are you kidding me?" kinda look...."Ma! nethi nee enkitta sonna edhume gyabagam illaya?"

Sivaangi thought about it with her signature tapping on the chin gesture...."Illayeee Ashwineyyyy..."

Ashwin had his ayooooo expression on as he broke the silence..."Ipdi dhan panradhellam pannitu aprooo, naan enna Ashwineyyyy panen nu kekka vendiyadhu...."

Sivaangi looked at him, blinking her eyes as to show him that she understood nothing....

S: naan enna panenu sonna dhane theriyum....

A: nee enna pannala? Rakshan mudiya pudichi illutha, bench mela kudhicha..... avanga ellarum kelambunadhu apro naan matnen....en kaya pudichi illuthutu poi....lo....