Chapter 7💜🦋

Hello 😀

7th chapter💜💜

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

*******

Ashwathy entered inside her house by smiling ear to ear fisting her bag's strap but got jerked and tightened the hold on the strap due to the sudden call..,

Kumar:Ashwathy..

She turned towards him glaring.

Ashwathy:Bayandhe poiten pa..

Kumar:Sorry da ma..

Ashwathy:Seri sollunga..yen kooptinga?

She asked him smiling.

Kumar:Epdi da vandha?

Ash:Bus le dha pa..

Kumar:Ohh kootamaa irundhadhaa bus uh?

Ash:Mhum..Illa pa free aah dha vandhuchu..

Kumar:Mm seri da..aahn apro..Andha paiyan yaaru?

She got startled hearing his sudden query but soon composed herself smiling at him.

Ash:Yaara pa kekuringa?

Kumar:Ippo nee bus stop le ninnu peseetu irundhiye avana dha ma..

Ash:Adhu..avaru dha pa anniku marumazha kovil le enmela theriyaama vilundhavaru..

Kumar:Ohh..andha paiyan inga enna ma pandraan?

Ash:Therila pa naan vandha bus le dha vandhaaru..adhaa apdiye sorry solleerlaam nu solleetu vandhutten pa..enga ponaanga yedhukku vandhaanga nu enakku theriyaadhu pa..

Kumar:Hey yen da ma ivlo explanation thara?Naan sandhega pattu kekala..summa ketten nee peseetu irundhiye..therinja paiyano nu dha ketten..

Ash:Naanu neenga sandhega pattu kettinga ngradhukkaaga sollala pa..naane unga kitta vandhu sollalaam nu dha irundhen..amma kittayu sollanum..naan poi fresh aayittu vandhuren..

Kumar(smiles):Seri da..maa apro..Sathya call pannaa ava yedho kalavarathula maatikittaalaamaa..adhaa call panna mudila nu sonnaa..unakkum try pannaalaam aana call reach aagala nu sonnaa neeye call panni solleeru..bayandhuttu iruppaa unna nenachu..

Ash:Mmm seri pa naan solleeren..

Kumar:Seri da fresh aayittu vaa saapudlaa..

Ash:Mm seri pa..

She smiled at him went from there and locked the door behind her once she entered inside her room.

She leaned back on the door and breathed hard staring the floor.

Ash:Naan edhaadhu thappu pandranaa?

She asked herself and dashed her back head on the door by staring the ceiling fan.

Ash:Naan pandradhu thappu..naan yaar melayu yendha feelings uh valathukka koodaadhu..enna nambi dha appa amma irukkaanga..avangala naan dha paathukanu..

She moved towards the mirror and stood infront of it by staring her reflection.

Ash:Indha kadhal kathirakkaai ellaa thooki podu Ashwathy..idhu unakkum aagaadhu, un family kum aagaadhu..

She made her mind removing her watch and bangle from her wrist and unpinned her shawl on either side of her shoulders and kept it on the table.

"Nee siricha dhane?"

She groaned and took the shawl and her tshirt and track pants and went inside the restroom.She removed her salwar top and pants and washed herself before changing into it.