Chapter 31💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa🚴‍♀️💜🦋

Longgggg chapter...do vote and comment❤

(Disclaimer: "Anal melae pani thuli"  oda effect nu kooda vachukalaa..🌚)

*****

Ashwathy:Shiva Shiva..Shiva..(knocking the door).. Shivaaaa..

Shivadith:Enna di... ennaachu yen ipdi kathura?

Ashwathy:Shiva nee konjo veliya vaayen..

Shivadith:Maa kuluchuttu irukken di..

Ashwathy:Aiyoo seekro vaa Shiva..

Shivadith:Enna nu sollu...

Ashwathy:Illa nee veliya vaa appodha naan solluven..

Shivadith:Seri varen iru..

He got his bath quickly and came out only with a towel around his waist.

Shivadith:En..(she dragged him)...eyy eyy enga di iluthuttu pora..medhuvaa po ma thundu vilundhaa avlodha..

She sighed and left him.

Ashwathy:Chi poi change panneetu vaa po po..

Shivadith:Illa nee sollu.. safe dha..shorts potrukken..

She turned back and glared at his teasing look.

Ashwathy:Apro yen da andha kathu kathura?

Shivadith:Eyy ennadhaa shorts naalu koocham irukkaadhaa?

Ashwathy:Konja nerathukku munnaadi enna potrundhiyaam?

He smiled sheepishly at her.She shooked her head mumbling something inaudible.

Shivadith:Seri seekro vaa nu solleetu ipdiye ninnutu irundhaa enna artham?

Ashwathy:Mmm adhu... amma kooptaanga.. onnu sonnaanga enna nu kelu..

She said and sat on the bed by hanging her legs down.

He hummed while she played the audio she has recorded while speaking with her mother.

Bhanu:Aama di..naan soldradha kaettu seekro kelambi vaa..kaalaila thirumba poviyaam..

Ashwathy:Maa 23 vayasula kalyanam laa romba over maa..

Shivadith:Yedhu kalyanam aah?

He gasped widely in shock.

Ashwathy:Mchh..shh..amaidhiyaa kelu..

He pouted and sat beside her.She smiled seeing him and looked at her phone but her breath hitched when he leaned towards the phone in her palm to hear clearly.She gulped at their proximity, his side neck and his chiseled back covered with water droplets made her feminine treasures to arise in unknown desire.

Bhanu:Yendhaa di peseetu irukka nee?Naan soldradha kelu avlodha..nalla varan vandhirukku...maapla nalla padikiraan..software engineer aah irukkaan..maasam 50k salary vaanguraan..idhukku mela enna di venum..?

Shivadith:Naanum dha adhigamaa sambalam vaanguren..

He said grumpily by twisting his lips while she gulped and fisted her phone with her palm by closing her eyes tight when his chest and his right nipple slightly got traced on her forearm.

Ashwathy:Illa amma ennaala mudiyaadhu..naan velaiku poganu..naan kalyanam laa ippo pannika maaten..acha enga?

Kumar:Mole naanu dha irukken..