Chapter 11💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa🚴‍♀️💜🦋

Not proof read ‼️

*******

Sathya:Ashwathy..

Ashwathy:Sa..Sath..thya..naan veetukku pottumaa?

She stammered blinking back her tears.

Sathya:Haan?

Ashwathy:Naan veet..veetukku poren di..

Sathya:Ashwii..

She made her head to lean on her shoulder gripping the bar of the bus above her head and placed her cheek on her top head.

Sathya:He don't deserve you di..

Ashwathy:We don't de..deserve this Sathya..

Sathya:There is nothing "we" hereafter Ashwi..

Ashwathy: Ennaala mudila di..

Sathya:You can..olunga college polaam..avan naale nee un studies eh vidanumaa aahn?

Ashwathy:Avan naala en uyir eh poyirum pola Sathya..enakku romba kashtama irukku..

Sathya:Innoru dhadava ipdi pesunanaa bus nu kooda paaka maaten paathukko..kanna thoda ellaarum paakuraanga paaru..

Ashwathy:Idon'tcareaboutthem..

Sathya sighed and left her on her own self.

And their stop has arrived, they climbed down the bus while Ashwathy walked towards their college like a corpse.

Ashwathy:Na..n..naan vee..veetukku po..ren..

She repeated again.Sathya sighed.

Sathya:Ashwathy inga paar... ASHWATHY..hey heyy..

She caught her before she could fell down and sat there on the road with her head on her chest.

Sathya:Help..

Some of them rushed towards them and they helped her to take the auto and headed towards the hospital. Sathya had a pure rage in her heart.She took her phone from Ashwathy's bag and dialed his number..,

Shivadith:Hello Sath..

Sathya:Ungalukku manasaatchiye illayaa?

He gulped.

Shivadith:Sathya..

Sathya:Ipdi thedi thedi ellaam panni..ava enga ponaalu pinnaadiye poiyu..ipdi ava manasula aasaya valathadhu mattu illaama.. avala yemaatha ungalukku epdi manasu vandhuchu?

Shivadith:Sathya..naan venum nu edhuvu..

Sathya:Pesaadhinga sir..unga naala dha en friend ippo mayakkam pottu vilundhirukkaa..

Shivadith(gasps):Sathya..enna soldra nee?Ashwathy ku enna?

Sathya:Ippo mattu engerndhu sir indha paavam paakura ennam ellaa varudhu ungalukku..rendu naal..rendu naal mulukka soru thanni illaama kaalangaathaala mettupalayam bus stop layu, gandhipuram bus stop layu naai maari veyil le ungalukkaaga kaathu kedandhaa sir ava..avala poi epdi ungalukku yemaatha manasu vandhadhu?

Shivadith:Sathya please..

Sathya:Please?For what?Ungala ava nambunaale adhukkaa?Avala neenga namba vachu ipdi senjingle adhukkaa?You know what?

Shivadith:...

Sathya:Ashwathy ku police naa suthamaa pudikaadhu..

Shivadith gasped in shock at the new information.