Chapter 15💜🦋

Hello 😀

Vaanga vaanga story kulla polaa🚴‍♀️💜🦋

Not proof read!!

******

The ambulance, police siren, camera shutters and media people's sound echoed the area near the Mettupalayam quarters and the people were literally shivering and gulping in fear by knowing the situation that happened in their street.

Shivadith:Naan poi paakuren da..

Guru:Macha unakku blood othukaadhu da..kammunu ingaye iru.. naan poi paakuren..

Shivadith:Adhukkaaga laa enna paakaama vida mudiyaadhu Guru..naane poren..

He tied the white kerchief by covering his nose and mouth parts and moved towards the area where the naked man's body was found.

Shivadith:Karunagaran..

Karun:Sir..

Shivadith:Edhaadhu thadayam kedachadhaa?

He asked The Chief Forensic officer, Mr.Karunagaran.

Karun:No sir..we're searching for the clues sir..but oru finger prints uhm irukka maariye therila sir..

Shivadith:Finger prints irukka vaaipillaye Karun..inga yedhuvu weapons or clothes kooda irukkka maari therilaye..

Karun:Yes sir..adhaa konjam risky aah irukkum nu thonudhu..

Shivadith:Enakku neenga postmortem work muduchuttu reports with andha aaloda picture uhm send panneerunga..

Karun:Sure sir..

Shivadith:Thank you Karun..

He left back to his previous place near Guru and coughed before vomitting.

Guru:Sonna kekuriyaa da nee..anna thanni edunga..

Kanna rushed to take the water bottle from the jeep and came back.Shiva washed his face and relaxed himself for two minutes and gave the bottle back to Kanna.

Guru:Nee modhala poi ulla utkaaru da po..

Shivadith:Illa Guru, I can manage..Karun eh mattu konjo kooptu variyaa?Oru mukkiyamaana vishyatha pathi solla marandhutten..

Guru hummed and left from there and came back with Karun.

Karun:Sir..

Shivadith:Karun..Inga vaanga..

He showed him a way and others left them alone.

Shivadith:Enakku oru help panna mudiyumaa?

Karun:Sollunga sir..

Shivadith:Indha postmortem report and naan kettirundha pictures ellaam ACP ku anuppaama enakku direct aah anuppa mudiyumaa?

Karun:Sir Adhepdi..

He drawled seeing him with gulp.

Shivadith:Please Karun..naan oru reason oda dha soldren..please..if you want to follow the rules..you can say this to DCP sir,but ACP ku vendaam please..

Karun:Sir but idhu mattu avarukku therinjaa en velaye poyirum sir..

Shivadith:Theriyaadhu..theriyaama naan paathukuren. Adhukku naan guaranty..enna nambunga..

He said placing his palm on his heart.

Karun:Okay sir..ungalukkaaga seiren..

Shivadith:Thank you..thank you so much Karun..