Chapter 52💜🦋

Hello 😀

5+2 = 7 uhh😌

Vaanga vaanga story kulla polaa 🚴🏻‍♀️💜🦋

******

He hugged her around her neck from behind.

Shivadith:Enna di pretchana unakku?

Ashwathy:Enak..enakkenna..?

Shivadith:Adha dha naanu kaetten .. unakku enna aachu..yen enna avoid pandra?

She stayed silent.

Shiva cupped her left cheek and made her to look at him by tilting her face up. She closed her eyes and let her tears to roll down on her cheeks.

He washed away her tears with his thumb and leaned his forehead on hers.

Shivadith:Yaaraadhu edhaadhu sonnaanga laa ma?

He asked slowly.

She nodded no.

Shivadith:Apro enna ma?yen alugura?

She stayed there by still wriggling in his arms.

Shivadith: Ashwathy.. alugardha modhala niruthu.. solleete irukkan le?
Ennanu sonnaa dhane theriyum.. summa aludhuttu irundhaa enna pandradhu naanu??

She shivered and started crying out loud by whispering something inaudible. He frowned.

Shivadith:Kekala..

Ashwathy:Yaa..yaaru an..dha Sin..Sindhu..?

Shivadith:Sindhu vaa?

She hummed.

Shiva connected the dots of her behaviour from the morning after the pandhakal function and grabbed her neck with his palm.

She widened her eyes hearing his dangerous voice asking..,

Shivadith:Sandhega padriyaa?

She placed her palm on his back palm which was choking her breath with a straight face and whispered..,

Ashwathy:Sandhegam naanaa padala..nee dha pada vakra..

She whispered and pushed away his hand and wriggled out from his hold.

But he pulled her towards him by crushing her between his arms

Shivadith:So?sandhega padra?

Ashwathy:Idhukku peru nee sandhegam nu vakkanum naa vachukko.. enakku pretchana illa.. ippo enna vidu..

Shiva tightened his hold around her saying..

Shivadith:Friend..she is my friend..

Ashwathy:Ip..ippo solli?

Shivadith:Mch.. chinna vayasula irundhu friend, apro college ponadhukku apro we parted our ways.. enta ava contact kooda illa Guru dha call panni kooptrukkaan..

Ashwathy:Seri vidu enna..

Shivadith:Yedhukku di vidanu? nee enna sandhega padra nu solleetu nee paatukku poyiruva naan enna apdiye ninnutu irukkanumaa?

Ashwathy:Aahn.. naanu adhey dha kekuren.. ilichu iluchu pesuva..yaaru enna nu naanaa kekkura varaiku nee enta vandhu solla maata.. ippo vandhu ava un friend blah blah blah nu kadha sonnadhum naan urugi poi nikkanumaa.. vidu da enna..vidunga Shivadith..

Shivadith:Ashwathy..Inga paaru..enna paaru di..

He made her to look into his eyes.

Shivadith:Naan unkitta pesa try pannave illayaa?neeye ketrundhanaa naan solleerka poren.. adhukku yen ma ivlo pesura?