Chapter 45💜🦋

Hello😀

Vaanga vaanga story kulla polaa🚴‍♀️💜🦋

********

The lips sucking sound, bangles jiggling sound and their moaning sounds were echoed inside his room.He left her after a minutes of their kissing session and lied down beside her and both equally panted for air.

Ashwathy:Ip..ipdidha shop..shopping poitu..yaaru illaadha veetukku kooptu vandhu oru ponna pannuvaanga laa?

He chuckled and balanced his cheek on his palm turning towards her.

Shivadith:Oru ponna panna maaten..aana enna kattikka poravala pannuven..

Ashwathy:Hmm hmm..nalla pesunga..duty eh illayaa ungalukku?Yeppo paaru enkoodaye sutheetu irukkinga..?

Shivadith:Adhellaa enakku edhaadhu mukkiyamaana vela naa mattu dha koopduvaanga because naan dha kalyanam pannika poren le unkooda...

Ashwathy:Adhukku?

Shivadith:Kalyana leave di..

Ashwathy:Ohh kalyanathukku ippo leave poduvinga.. Apro... honeymoon nu leave poduvinga.. ipdiye irundha ungala nambi irukkura makkal enna aaguradhu inspectoreyy?

Shivadith:Honeymoon...Mmm..Unakku okay naa enakku okay pa..

Ashwathy:Seri sollu..

She pulled him down to her face by his chain.

Shivadith:Enna sollanu?

Ashwathy:Honeymoon..enga polaam?

Shivadith:Neeye sollu..enakku enga naalu okay dha..

Ashwathy:Unakku naan kedachaa podhum..adhaane?

He grinned and pecked her lips.She lifted herself and deepened the kiss.

After their another round of kiss..,

Shivadith:Ipdi kiss adichu kiss adiche..kozhandha geedhu vandhura podhu..

Ashwathy:Kiss adichaa laa kozhandha varaadhu...

Shivadith:Pinna enna pannaa varum?

Ashwathy:Yen sir ku theriyaadhaa?

Shivadith:Theriyaadhe..neenga dhane teacher amma..konjo solli kudukardhu..

He asked tickling the chain near her lower neck and moved his hand down towards her cleavage but she holded his hand before that and placed it on her cheek.He looked at her as she said..,

Ashwathy:Solli tharen kalyanathukku apro..

Shivadith:Ohhh..madam ellaam therinju vachirukkinga pola?

His fingers caressed away her hairs from her shoulders.

Ashwathy:Aama..

Shivadith:Hmm hmm..

Ashwathy:Naan fantasies kooda vachirukken..

Shivadith:Adipaavi..kedi fellow..enna fantasies sollen enta..

He asked eagerly leaning his ears towards her mouth.She giggled and pushed his cheek away from her.

Ashwathy:Aiyadaa adhellaa mudiyaadhu thalli po..go away..

Shivadith:Ipdi honeymoon, fantasies nlaa solli mood eh maathi vittutu..go away aah mm.. unna...

He kissed her again by hovering over her whle she giggled and kissed him back locking her hands around his neck.

~~~~